Tin tức - Sự kiện

Đề cử giải Cống hiến Bảo vệ động vật hoang dã lần ba

(DNVN) -Tiếp nối thành công của giải Cống hiến Bảo vệ động vật hoang dã (ĐVHD) được tổ chức năm 2013 và 2015, Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) vừa chính thức tiếp nhận đề cử cho Giải Cống hiến Bảo vệ Động vật doang dã lần thứ ba.

Giải thưởng nhằm vinh danh các đại diện đến từ cơ quan thực thi pháp luật, tòa án, viện kiểm sát cũng như các cơ quan khác đã có những đóng góp nổi bật trong công tác bảo vệ Động vật doang dã tại Việt Nam.

Giải Cống hiến Bảo vệ Động vật doang dã năm 2013 và 2015 đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng nói chung và các cán bộ thực thi pháp luật cũng như giới truyền thông nói riêng. Bà Nguyễn Phương Dung – Phó Giám đốc ENV cho biết: “Chúng tôi hi vọng rằng Giải Cống hiến Bảo vệ Động vật doang dã lần thứ ba này sẽ tiếp thêm ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết cho các cán bộ thực thi pháp luật trên mặt trận bảo vệ Động vật doang dã tại Việt Nam.”

Cống hiến Bảo vệ động vật hoang dã lần ba

7 cá nhân nhận giải thưởng Cống hiến Bảo vệ động vật hoang dã lần hai.

Cơ cấu Giải Cống hiến Bảo vệ Động vật doang dã lần này sẽ được mở rộng hơn so với những năm trước. Trong đó, các giải thưởng sẽ được trao cho Cán bộ thực thi pháp luật xuất sắc, Thẩm phán xuất sắc, Kiểm sát viên xuất sắc và Cơ quan thực thi pháp luật xuất sắc.

Một giải thưởng đặc biệt “Chiến công xuất sắc – Triệt phá đường dây tội phạm về Động vật doang dã” sẽ được trao cho cá nhân, nhóm cá nhân (phối hợp giữa nhiều cơ quan chức năng có liên quan) mà chiến công của họ đã đóng góp vào nỗ lực chung nhằm phát hiện, điều tra, truy tố và xét xử nghiêm minh những đối tượng cầm đầu các đường dây buôn bán Động vật doang dã xuyên quốc gia.

Thời gian nhận đề cử chính thức bắt đầu từ hôm nay 6/3/2019 cho đến 29/4/2019. Ban Giám khảo sẽ bao gồm đại diện ENV, một số Bộ liên quan, các Đại sứ quán và đại diện của các tổ chức bảo tồn trong nước cũng như quốc tế. Lễ trao giải được dự kiến diễn ra vào cuối năm 2019.

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo