Tin tức - Sự kiện

Điện Biên: 4 người thương vong vì tai nạn giao thông trong 6 ngày Tết

Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Điện Biên vừa cho biết, trong 6 ngày Tết (từ ngày 29/12 – 4/1 Tết), trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông khiến 4 người thương vong.

Dù hy sinh lợi ích kinh tế cũng phải đặt phòng, chống dịch virus Corona lên trên / 3 ngày Tết: 1660 ca cấp cứu do đánh nhau, 1200 người nhập viện, 5 người chết

Đại úy Nguyễn Thị Mai Hoa, Phó đội trưởng Đội Tham mưu, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, trong 6 ngày qua, trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết, 3 người bị thương. Ba trong tổng số bốn vụ tai nạn nói trên đều liên quan đến rượu bia.

Trường hợp lái xe buồn ngủ gây tai nạn tại Quốc lộ 6

Duy nhất có một trường hợp lái xe ô tô con di chuyển trên tuyến Quốc lộ 6 gây tai nạn không liên quan đến rượu bia khi điều khiển phương tiện. Tuy nhiên, nguyên nhân xảy ra tai nạn là do chủ phương tiện ngủ gật nên đã đi sai phần đường, làn đường.

So với cùng kỳ năm ngoái, số vụ tai nạn giao thông trong dịp Tết năm nay ở Điện Biên tăng 1 vụ (tăng 33%), 1 người chết. Số người bị thương bằng so với cùng kì năm trước.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm