Tin tức - Sự kiện

Doanh nghiệp thủ đô chia sẻ khó khăn với nhân dân và chiến sĩ cửa khẩu Lóng Sập

DNVN - Trong khuôn khổ chương trình “Caravan - Hành trình nhân ái” lần thứ 3 năm 2019, cộng đồng doanh nghiệp thủ đô và Đoàn Thanh niên Ban Tuyên giáo Trung ương đã có nhiều hoạt động chia sẻ khó khăn với nhân dân và chiến sĩ cửa khẩu Lóng Sập, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.


Chương trình “Caravan - Hành trình nhân ái” lần thứ 3, năm 2019 do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme), Báo Biên phòng, Đoàn Thanh niên Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Sơn La tổ chức tại Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập.

Trong 2 ngày 15 và 16/11 diễn ra chương trình "Caravan - Hành trình nhân ái" lần thứ 3, các doanh nghiệp đã hỗ trợ chương trình "Bữa sáng cho em", tặng học bổng cho 15 em trong chương trình "Nâng bước em tới trường"; tặng quà cho 2 học sinh là "Con nuôi đồn Biên phòng", tặng quà cho 2 cán bộ biên phòng có hoàn cảnh khó khăn; 10 hộ gia đình tiêu biểu tham gia tự quản đường biên, cột mốc, tặng quà cho Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập... Tổng giá trị trao tặng lần này trên 100 triệu đồng.

Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme cho biết: Sau hai lần tổ chức tại Tuyên Quang và Lạng Sơn có thể nhận thấy rằng Caravan Hành trình nhân ái đó chính là hành trình mang đến những thông điệp nhân ái, nghĩa tình, sẻ chia của Hiệp hội, của các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm muốn gửi đến những người có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn. Cuộc sống là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng, mỗi người chúng ta là một mắc xích quan trọng trong vòng liên kết ấy. Vì vậy, đừng do dự khi mở rộng lòng mình với mọi người.

Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme.

"Rất nhiều người, nhiều nơi trên mảnh đất hình chữ S đang chờ đợi ở bạn một sự hảo tâm, một vòng tay ấm áp… Caravan Hành trình nhân ái tại Mộc Châu, Sơn La hy vọng sẽ là một mảnh ghép thực sự ý nghĩa trong cuộc hành trình nhân ái của Hanoisme", ông Mạc Quốc Anh chia sẻ.

Chương trình “Caravan - Hành trình nhân ái” là hoạt động thường niên được tổ chức với ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy tinh thần nhân ái, trách nhiệm với xã hội của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, tuổi trẻ Ban Tuyên giáo Trung ương chia sẻ tình cảm, vật chất đến với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở khu vực biên giới đang ngày đêm canh giữ biên cương của Tổ quốc.

Được biết, Caravan - Hành trình nhân ái lần thứ 3 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (18/11/1930 - 18/11/2019) 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019) và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019).


PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo