Tin tức - Sự kiện

Đồng Nai thêm gần 1.000 ca mắc COVID-19 mới

Sáng nay (18/9), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai thông tin về 994 ca mắc COVID-19 mới ghi nhận trên địa bàn.

Tổng Bí thư: Chủ động kịch bản và giải pháp cho các khả năng, tình huống / Bộ trưởng Bộ Tài chính: Trình chuyển nguồn 14.620 tỷ đồng để chi chống dịch COVID-19

Tính đến sáng ngày 18/9, tỉnh Đồng Nai còn 20.785 ca mắc COVID-19 (372 ca tử vong). Trong số các ca mắc mới, có 1 ca phát hiện trong cộng đồng tại xã An Phước, huyện Long Thành. Số còn lại trong các khu cách ly, khu phong tỏa. Đến nay, tỉnh Đồng Nai có hơn 1,74 triệu người được tiêm vaccine phòng COVID-19 (chiếm tỷ lệ hơn 77% đối tượng trên 18 tuổi toàn tỉnh).

Tiêm vaccine phòng COVID-19 tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (Ảnh: CDC Đồng Nai)
Tiêm vaccine phòng COVID-19 tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (Ảnh: CDC Đồng Nai)

Hiện có 20 trường hợp người lao động nước ngoài nhập cảnh đang thực hiện cách ly. Trong đó, có 3 người quốc tịch Ấn Độ mắc COVID-19 được cách ly ngay sau khi nhập cảnh.

Để ứng phó với dịch bệnh và triển khai kế hoạch từng bước phục hồi kinh tế, tỉnh Đồng Nai tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát việc lây nhiễm chéo tại các khu cách ly tập trung, bệnh viện. Thực hiện kiểm soát nghiêm các khu nhà trọ trong vùng phong tỏa rộng. Đồng thời tăng cường xét nghiệm, tầm soát, kiểm soát chặt nguồn lây từ bên ngoài ở các công ty thực hiện “3 tại chỗ”.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm