Tin tức - Sự kiện

Đồng Nai tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến hết ngày 15/8

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành văn bản về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ trong việc phòng chống dịch COVID-19.

Chiến dịch tiêm vaccine COVID-19 tại Hà Nội: Đảm bảo đúng tiến độ và an toàn / Bổ sung các giải pháp hỗ trợ người dân, DN chịu tác động của dịch COVID-19

Thời gian thực hiện giãn cách trong phạm vi toàn tỉnh là 15 ngày, bắt đầu từ 0h ngày 2/8/2021. UBND các cấp tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc thực hiện; Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm và xử lý trách nhiệm người đứng đầu, người có liên quan tại các địa phương.

Phun khử khuẩn tại Bệnh viện dã chiến số 6, ký túc xá Đại học Đồng Nai (Ảnh: CDC Đồng Nai)
Phun khử khuẩn tại Bệnh viện dã chiến số 6, ký túc xá Đại học Đồng Nai (Ảnh: CDC Đồng Nai)

Trong thời gian 15 ngày giãn cách, các doanh nghiệp thực hiện theo một trong ba phương án: “3 tại chỗ” (sản xuất tại chỗ, ăn tại chỗ, nghỉ ngơi tại chỗ); “1 cung đường, 2 địa điểm” (một cung đường vận chuyển công nhân, hai địa điểm là nơi lưu trú và nơi làm việc); hoặc linh động áp dụng cùng lúc 2 phương án nêu trên.

UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu người dân thực hiện nghiêm khuyến cáo không ra đường từ 18h tối hôm trước đến 6h sáng hôm sau trong khoảng thời gian 15 ngày nêu trên. Tiếp tục dừng các cơ sở, hộ inh doanh đồ ăn thức uống, kể cả mua hàng mang về đến khi có thông báo mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu các sở, ban ngành, địa phương huy động tất cả mọi nguồn lực, phân công đúng người, rõ việc, rõ trách nhiệm và tổ chức triển khai nghiêm túc, hiệu quả các biện pháp tăng cường thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản liên quan khác về phòng, chống dịch.

Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt cơ sở để đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng với nhiều hình thức đa dạng, sát với tình hình thực tế diễn biến dịch hiện nay để vận động doanh nghiệp, nhân dân tự giác thực hiện triệt để các quy định về phòng, chống dịch, thực hiện nghiêm giãn cách trên toàn tỉnh./.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm