Tin tức - Sự kiện

Dự báo thời tiết 3/10: Miền Bắc hanh khô như rang

Dự báo thời tiết 3/10: Các tỉnh Bắc Bộ ban ngày trời nắng hanh khi độ ẩm xuống mức thấp nhất chỉ còn 40%.

Đánh học sinh, ép học thêm, giáo viên có thể bị phạt tới 30 triệu đồng / Vụ vỡ đập thải ở Lào Cai: Chi hơn 18 tỷ đồng để bồi thường và di dân

Do chịu tác động của không khí lạnh, những ngày này thời tiết miền Bắc thay đổi chóng mặt trong 24 giờ.

Mưa xuất hiện vài nơi vào ban đêm, nhiệt độ thấp nhất chỉ còn có 21-24 độ, thậm chí vùng núi có nơi dưới 18-21 độ. Ban ngày trời nắng với nhiệt độ cao nhất dao động từ 30-33 độ. Độ ẩm cũng liên tục giảm, thấp nhất chỉ còn 40%.

Dự báo thời tiết 3/10: Miền Bắc hanh khô như rang
Miền Bắc hanh khô như rang khi độ ẩm xuống thấp

Thủ đô Hà Nội đêm không mưa, ngày trời nắng, nhiệt độ cao nhất là 33 độ. Tại Hải Phòng duy trì mức nhiệt 30 độ.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày có mưa vài nơi, nhiệt độ không quá cao, dao động từ 28-31 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; riêng Đà Nẵng đến Bình Định có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Nhiệt độ cao nhất ở mức 31 độ.

Mưa rào sẽ xuất hiện thường xuyên trong ngày tại các tỉnh Tây Nguyên. Nhiệt độ thấp nhất là 20 độ, cao nhất không vượt quá 31 độ.

Các tỉnh Nam Bộ hôm nay vẫn có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ tương tự các tỉnh miền Bắc, duy trì ở 33 độ. Trong đó tại TP.HCM nhiệt độ cao nhất là 32 độ, Cần Thơ ở mức 31 độ.

 

Ngoài ra, trong hôm nay và ngày mai, trên các sông từ Quảng Nam đến Bình Định có khả năng xuất hiện lũ nhỏ với biên độ lũ lên từ 1-3m.Nguy cơ cao xảy ra sạt lở đất và lũ quét ở vùng núi, ngập lụt cục bộ vùng trũng thấp tại các tỉnh trên.

Theo Vietnamnet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm