Tin tức - Sự kiện

Đường phố Hà Nội rực rỡ tranh cổ động trước thềm Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trên nhiều tuyến đường, phố của Thủ đô Hà Nội đã được trưng bày tranh cổ động rực rỡ.

1.000 đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ VIII / Thanh Hóa: Tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ X giai đoạn 2020 - 2025

Trước thềmĐại hội Đảng lần thứ XIII, khắp các tuyến phố Hà Nội được trang hoàng cờ hoa,pano, khẩu hiệu chào mừng được trưng bày ngay ngắn.
Nội dung các bức tranh cổ động truyền tải thông điệp về quá trình lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, xây dựng đất nước, con người Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế.
Việc trang trí hướng tới tạo không khí phấn khởi, động lực mạnh mẽ để Đảng bộ và Nhân dân Thành phố quyết tâm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu.
Đâycũng là dịp để giới thiệu, tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.
Từ đó, phát huy vai trò của cấp ủy, tổ chức Đảng, của từng đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu trong giai đoạn mới.
Nhiều tuyến đường trung tâm, các dự án lớn, trọng điểm của thành phố cũng được đặt ngay ngắn.
Đi qua từng tuyến phố Quang Trung, Nguyễn Đức Cảnh, Đinh Tiên Hoàng, Tô Hiệu, Trần Nguyên Hãn, Hoàng Văn Thụ, Điện Biên Phủ, Trần Phú, khắp các nơi… đâu đâu cũng rực rỡ sắc đỏ của cờ Tổ quốc, cờ Đảng, hồng kỳ, pano, áp-phích, biểu ngữ, khẩu hiệu, tranh cổ động...
Không khí tưng bừng của ngày hội lớn lan tỏa khắp các con phố Thủ đô.
Cả thành phố như bừng sáng, đầy sức sống qua sự đóng góp không nhỏ của công tác tuyên truyền, cổ động trực quan.
Có thể thấy, công tác tuyên truyền, cổ động trực quan cho Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảngđã được chuẩn bị chu đáo, có trọng tâm, trọng điểm và đã làm nên một cầu nối đặc biệt giữa Đảng và nhân dân cũng như góp phần vào thành công cho Đại hội.​​​​​
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm