Tin tức - Sự kiện

Gala báo chí và doanh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

DNVN - Mới đây, tại TP Hồ Chí Minh, Tạp chí Sức khỏe cộng đồng, Tạp chí Sức khỏe Việt phối hợp tổ chức thành công đêm gala báo chí và doanh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Gala báo chí và doanh nhân là đêm tôn vinh, tri ân những cống hiến mà báo chí và doanh nhân Việt đã nỗ lực, chung tay xây dựng kinh tế, xã hội nước nhà.

Đêm gala diễn ra thành công vớisự tham dự của nhiều khách mời là các nhà báo, phóng viên và doanh nhân.

Các cơ quan báo chí Việt Nam vừa làm nhiệm vụ chính trị, hoạt động trong cơ chế thị trường và có đóng góp rất nhiều cho công tác văn hóa - tư tưởng, tạo ra những ấn phẩm bổ ích cho xã hội. Các nhà báo, biên tập viên và phóng viên đã không ngừng thể hiện sự tận tâm và nhiệt quyết của mình thông qua việc tìm hiểu, phân tích và truyền tải thông tin đến cộng đồng.

Bên cạnh đó, đội ngũ doanh nhân được xem là một trong những nhân tố có ý nghĩa quyết định nhằm thực hiện mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội, đẩy lùi nguy cơ tụt hậu, nâng cao vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên trường quốc tế. Nhiều doanh nhân đã làm rạng rỡ trí tuệ, nghĩa khí, tài năng Việt Nam khi tên tuổi đã vượt ra ngoài đất nước, xếp hạng cùng những doanh nhân lớn trên thế giới.

Khí chất báo chí, hào khí doanh nhân xuất hiện trong đêm gala đã tạo nên bức tranh sôi động, nhiệt huyết cho toàn cảnh chương trình. Thể hiện sự hội ngộ, gắn kết của báo chí và doanh nhân. Sự kết hợp tiềm lực của ngôn luận và kinh tế hứa hẹn sẽ cùng xây dựng cộng đồng, xã hội nước nhà phát triển bền vững.

Đêm gala cũng diễn ra phần chung tay giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền thu được gần 100 triệu đồng do hoạt động đấu giá hiện vật và sự hảo tâm của các doanh nhân.

Nhị Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo