Tin tức - Sự kiện

Gia Lai: Chấm dứt hoạt động kinh doanh các đại lý bán lẻ thuốc

(DNVN) – Ngày 21/1, Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết, đã có văn bản thông báo về việc chấm dứt hoạt động kinh doanh của loại hình đại lý bán lẻ thuốc trên địa bàn tỉnh.

Gia Lai: Vụ 57 người dương tính với ma túy trong quán bar: Tạm giữ hình sự 4 thanh niên / Gia Lai: Người đàn ông tử vong sau khi bị nhóm đòi nợ ép lên ô tô rời nhà

Các cơ sở bán lẻ thuốc thuộc loại hình đại lý nếu tiếp tục kinh doanh phải chuyển đổi loại hình kinh doanh nhà thuốc hoặc quầy thuốc theo quy định của Luật Dược 2016”, Sở Y tế khuyến cáo.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Theo thống kê của Sở Y tế Gia Lai, trên địa bàn toàn tỉnh hiện còn 34 cơ sở kinh doanh dược loại hình đại lý bán lẻ thuốc đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của Luật Dược 2005.

Trong số này có 14 đại lý đã đến thời hạn hết hiệu lực, phải chấm dứt hoạt động; 20 đại lý còn lại sẽ ngừng kinh doanh khi giấy chứng nhận hoạt động hết hiệu lực.

Để hoạt động kinh doanh bán lẻ thuốc trên địa bàn tỉnh tuân thủ đúng quy định của Luật Dược 2016 và các văn bản quy phạm pháp luật liên quan, Sở Y tế Gia Lai yêu cầu Phòng Y tế các huyện, thị xã, thành phố tiến hành rà soát các cơ sở bán lẻ thuốc trên địa bàn để đảm bảo không có cơ sở kinh doanh dược không đủ điều kiện vẫn còn hoạt động.


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm