Tin tức - Sự kiện

Gia Lai: Sẽ có hàng 100 gian trưng bày tại Ngày Cà phê Việt Nam 2019

Trong đó có khoảng 30-40 gian hàng giới thiệu sản phẩm cà phê và 65 gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Ông Kpă Thuyên, Phó Chủ tịchUBND tỉnh Gia Lai, Trưởng Ban Tổ chức Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ III – 2019,cho biết, Lễ kỷ niệm Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ III sẽ diễn ra vào lúc 20 giờngày 9/12, tại Quảng trường Đại Đoàn kết (TP. Pleiku).

Người dân và du khách tham gia thưởng thức cà phê và mua sắm tại Ngày Cà phê rất đông (Ảnh: TL)Có thể bạn quan tâm

Ngày Cà phê năm nay, Bantổ chức sẽ ưu tiên bố trí khoảng 100 gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩmchủ lực của tỉnh Gia Lai (được tổ chức từ ngày 7 đến 10/12) với khoảng 30-40gian hàng giới thiệu sản phẩm cà phê và 65 gian hàng trưng bày giới thiệu các sảnphẩm đặc trưng của địa phương.

Bên cạnh đó, còn có 20gian hàng ẩm thực trong sân Bảo tàng tỉnh Gia Lai và 10 gian hàng phục vụ càphê miễn phí nằm rải rác trên các tuyến đường chính của TP. Pleiku.

Ngoài ra, còn tổ chứctham quan 2 vườn cà phê organic của Công ty TNHH Vĩnh Hiệp và Công ty Cà phê IaSao 2.

Đồng thời còn có các hoạtđộng lồng ghép trước, trong thời gian tổ chức Ngày Cà phê Việt Nam, gồm: Lễ kỷniệm 90 năm ngày thành lập đô thị Pleiku và tập huấn kỹ thuật trực quan côngnghệ tưới nhỏ giọt Israel (diễn ra trong 2 ngày 8 và 9-12).

Để chuỗi sự kiện của NgàyCà phê Việt Nam lần thứ III diễn ra thuận lợi và thành công, Phó Chủ tịch UBNDtỉnh Gia Lai đã đề nghị các thành viên Ban Tổ chức tiếp tục triển khaichu đáo các phần việc cho từng sự kiện, nhất là về địa điểm diễn ra sự kiện; cácđiều kiện về điện, nước, y tế và đảm bảo an toàn, an ninh cho các sự kiện...

VIÊN HỮU

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo