Giáo dục

Đại học Phenikaa tiếp tục tuyển sinh chương trình cử nhân quốc tế

DNVN - UWE Bristol@Phenikaa Campus tiếp tục xét tuyển hồ sơ tuyển sinh tới ngày 20/9/2023, mở cơ hội cho thí sinh không đáp ứng nguyện vọng 1 và thí sinh mong muốn tìm cơ hội học tập tốt hơn.

Khởi động chương trình "Hạt giống cho Tương lai 2023" / Hợp tác phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo trong học sinh, sinh viên Đà Nẵng

UWE Bristol@Phenikaa Campus là chương trình giáo dục đại học quốc tế của Vương Quốc Anh được kiểm định bởi Cơ quan Đảm bảo Chất lượng Anh Quốc (UK Quality Assurance) và đào tạo tại Việt Nam.

Với chương trình Cử nhân Quốc tế UWE Bristol@Phenikaa Campus, sinh viên sẽ nhận được bằng Cử nhân của University of the West of England, Vương Quốc Anh giống như du học tại trụ sở chính UWE Bristol – Frenchay Campus và có giá trị toàn cầu. Bằng cử nhân của UWE Bristol được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Việt Nam. Đồng thời, sinh viên có thể tiết kiệm tới 80% chi phí học tập và nhận bằng Cử nhân của UWE Bristol, Anh Quốc ngay tại Việt Nam.

Đào tạo ngành học công nghệ thông tin tạiUWE Bristol@Phenikaa.

Các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển cho chương trình đào tạo UWE Bristol@Phenikaa Campus sẽ có cơ hội nhận học bổng giá trị lên tới 255 triệu đồng. Trong đó, tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển trước ngày 31/8/2023 sẽ nhận được học bổng Early Bird trị giá 10 triệu đồng.

Hiện nay các trường đại học đã thông báo kết quả tuyển sinh đợt 1. Trong khi đó, UWE Bristol@Phenikaa Campus tiếp tục xét tuyển hồ sơ tuyển sinh tới ngày 20/9/2023, mở cơ hội cho thí sinh không đáp ứng nguyện vọng 1 và các thí sinh mong muốn tìm cơ hội học tập tốt hơn.

Khi nộp hồ sơ xét tuyển vào UWE Bristol@Phenikaa Campus, thí sinh không cần đăng ký trên hệ thống đăng ký xét tuyển của Bộ GD&ĐT và xếp nguyện vọng. Đây là một cơ hội mở cho các thí sinh không đạt yêu cầu nguyện vọng 1, thí sinh gặp vấn đề trong quá trình thi THPT, thí sinh tìm kiếm chương trình hợp tác đào tạo quốc tế chất lượng.

Với chương trình học đa dạng, UWE Bristol@Phenikaa Campus đào tạo 7 ngành học, bao gồm: Quản trị kinh doanh; Kinh doanh và Marketing; Quản trị sự kiện; Kế toán và Tài chính; Khoa học máy tính – Trí tuệ nhân tạo; Khoa học máy tính – Phát triển thiết bị thông minh; Công nghệ Thông tin.

Để nộp hồ sơ dự tuyển, thí sinh cần phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau tại thời điểm nộp hồ sơ: đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT, điểm trung bình lớp 12 phải đạt tối thiểu 6,5/10. Đối với thí sinh học THPT tại nước ngoài cần đạt điều kiện quy đổi tương đương và có xác nhận văn bằng tương đương của cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam.

Thí sinh đăng ký vào ngành Khoa học máy tính với 2 chuyên ngành: Trí tuệ nhân tạo và Phát triển thiết bị thông minh; Công nghệ thông tin cần có điểm trung bình môn toán lớp 11 hoặc lớp 12 (đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT) đạt tối thiểu 7/10.

Có 3 nhóm đối tượng đủ điều kiện để xét tuyển vào chương trình đào tạo UWE Bristol@ Phenikaa Campus năm nay, bao gồm: thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS ≥ 6.0; thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 5.5 hoặc điểm trung bình học bạ 4 học kỳ môn tiếng Anh cao nhất từ 7,5/10 và xét tuyển theo điểm học bạ hoặc điểm thi tốt nghiệp THPT, phỏng vấn. Thông tin tuyển sinh chi tiết có tại https://tuyensinh2023.uwebristol.edu.vn/#

Hoàng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo