Giáo dục

Phú Thọ: Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

DNVN - Sáng ngày 19/11/2020 hòa chung với không khí chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam, Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đón nhận Huân Chương Lao động Hạng Nhì và đón cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu phòng trào thi đua.

Trao tặng 2 phòng học máy tính và 1.200 áo ấm cho 3 trường học ở vùng biên giới Nậm Pồ, Điện Biên / Rikkeisoft viết tiếp "Hành trình ước mơ 2020" tới cho trẻ em vùng núi cao Tây Bắc

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Thành ủy Việt Trì Nguyễn Mạnh Sơn trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Thành ủy Việt Trì Nguyễn Mạnh Sơn trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng.

Phát huy những truyền thống tốt đẹp đó, các thầy cô giáo, CBNV các em học sinh trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng trong những năm học vừa qua đã không ngừng phấn đấu và phát huy những thành tích, kết quả đạt được, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển xứng đáng với niềm tin, sự quan tâm của các cấp, các ngành, cá nhân các vị lãnh đạo, sự ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh, nhân dân địa phương và sự yêu quí của các em HS. Hàng năm nhà trường đã duy trì tốt chất lượng học sinh đại trà, chất lượng học sinh năng khiếu ngày càng được nâng cao cả về số lượng và chất lượng. Tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình lớp học đạt 99, 8 % trở lên. Tỷ lệ học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học hàng năm đạt 100%.

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đón nhận Cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2019-2020 của UBND tỉnh Phú Thọ.

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đón nhận Cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2019-2020 của UBND tỉnh Phú Thọ.

Trong 5 năm qua, nhà trường đã có 146 lượt giáo viên dạy giỏi các cấp, trong đó có 25 giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, 5 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 1 giáo viên tài năng cấp quốc gia. Có 78 sáng kiến kinh nghiệm và các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục học sinh được công nhận cấp thành phố, 02 đề tài sáng kiến công nhận cấp tỉnh đã được áp dụng vào thực tiễn dạy và học đạt hiệu quả cao. Có 222 lượt giáo viên được công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến, 56 lượt cán bộ giáo viên được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 01 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; 09 lượt giáo viên được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Có 8.316 lượt học sinh giỏi, học sinh năng khiếu các cấp, trong đó có 913 giải cấp thành phố, 573 giải cấp tỉnh, 294 giải cấp quốc gia, 62 giải quốc tế và khu vực Đông Nam Á.

Nhà trường được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ năm 2017; Cờ thi đua của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT năm 2016, nhiều năm liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Lãnh đạo sở GD&ĐT tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Phú Thọ tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục.

Các hoạt động nhân đạo từ thiện được nhà trường quan tâm tuyên truyền thường xuyên tạo được sức lan tỏa rộng khắp. Trong 5 năm, nhà trường đã vận động được 591 triệu đồng để ủng hộ cho đồng bào vùng lũ, ủng hộ giáo viên, học sinh và các trường khó khăn trong tỉnh và thành phố Việt Trì như huyện Thanh Ba, Hạ Hòa, Yên Lập, Thanh Sơn, Tân Sơn. Công tác xã hội hóa giáo dục cũng luôn được nhà trường quan tâm chú trọng. Trong 5 năm qua, nhà trường đã huy động được 15.739. 292.000 đồng để sửa chữa, mua sắm bổ sung cơ sở vật chất và các trang thiết bị dạy học. Đặc biệt trong năm học 2019- 2020 nhà trường đã được công ty Vinacom School có trụ sở chính tại Hà Nội tài trợ: 1 dãy nhà lớp học và nhà để xe 3 tầng, các trang thiết bị dạy học trị giá gần 10 tỷ đồng. Đến nay 100% các lớp học của nhà trường đều có hệ thống máy tính, máy chiếu, bảng tương tác thông minh, loa trợ giảng, điều hòa và các thiết bị hiện đại khác để phục vụ dạy học và tổ chức các hoạt động giáo dục.

Với những kết quả đó năm học 2020 – 2021, Nhà trường đã vinh dự được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì; được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. Cô giáo Nguyễn Thị Minh Thịnh – Hiệu trưởng nhà trường được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, cô giáo Nguyễn Thị Kim Thoa – Phó Hiệu trưởng được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; cô giáo Nguyễn Thị Kim Chung – Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Đình Thơm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo