Giáo dục

Samsung tuyển dụng nhân sự quy mô lớn năm 2024

DNVN - Ngày 2/6 tại Hà Nội, Samsung Việt Nam vừa tổ chức vòng thi tuyển dụng GSAT (Global Samsung Aptitude Test) đợt I nưm 2024 cho các kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp Đại học (Fresh Staff).

Sinh viên Việt Nam đạt giải ba cuộc thi toàn cầu Huawei ICT Competition / Đưa giáo dục STEM tiếp cận gần hơn học sinh miền Trung

GSAT là bài kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu dành cho ứng viên trình độ đại học, gồm ba phần cơ bản: “Khả năng toán học logic”, “Khả năng suy luận” và “Tư duy bằng hình ảnh”. Đây là một trong những vòng thi quan trọng trong quy trình tuyển dụng nhân viên của tất cả các công ty thuộc Tập đoàn Samsung trên thế giới.

Các ứng viên xuất sắc vượt qua vòng thi GSAT lần này sẽ tiếp tục tham gia vòng phỏng vấn dự kiến diễn ra vào ngày 20/06/2024. Sau đó, các ứng viên có kết quả tốt nhất từ vòng phỏng vấn sẽ trở thành nhân viên chính thức, làm việc tại các chi nhánh của Samsung Việt Nam, bao gồm Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT), Samsung Electro-Mechanics Việt Nam (SEMV), Samsung SDI Việt Nam (SDIV), Samsung SDS Việt Nam (SDSV) và Trung tâm nghiên cứu và phát triển Samsung Việt Nam (SRV).

Các thí sinh làm bài thi tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội

Từ năm 2011, chương trình tuyển dụng Fresh Staff trở thành sự kiện tuyển dụng thường niên của Samsung Việt Nam dành cho các bạn sinh viên đã tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp Đại học ở tất cả các chuyên ngành, nhằm tạo nguồn lực chất lượng cao cho hoạt động nghiên cứu, phát triển và sản xuất kinh doanh tại các chi nhánh của Samsung Việt Nam.

Trong năm 2024, Samsung chính thức ra mắt dòng điện thoại AI đầu tiên trên thế giới tích hợp nhiều ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Bên cạnh việc tham gia đóng góp trong quá trình nghiên cứu và phát triển, Samsung Việt Nam trực tiếp sản xuất và hoàn thiện sản phẩm với nhiều kỹ thuật và công nghệ tiên tiến. Đây là bước phát triển khẳng định vị thế của Việt Nam là cứ điểm quan trọng của Samsung trên toàn cầu cả về nghiên cứu, phát triển và sản xuất kinh doanh.

Nhằm đẩy mạnh tự động hóa và ứng dụng công nghệ mới, Samsung tuyển dụng đa dạng các chuyên ngành, bao gồm: Tự động hóa, Cơ khí, Điện, Điện tử, Viễn thông, Công nghệ thông tin và các chuyên ngành kỹ thuật khác.

Ngoài ra, để chuẩn bị nguồn nhân lực trong tương lai, lần đầu tiên các đơn vị Samsung Việt Nam bao gồm Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) và Samsung Display Việt Nam (SDV) kết hợp tuyển chọn thực tập sinh là sinh viên năm cuối từ các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam. Các em sẽ có cơ hội thực tập trong vòng 2 tháng và trở thành nhân viên của Samsung sau khi tốt nghiệp Đại học.

Ông Choi Joo Ho – Tổng giám đốc Samsung Việt Nam chia sẻ: “Samsung đang tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất dựa trên nền tảng giá trị là ‘nhân tài’ và ‘công nghệ’. Chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực chất lượng cao được tuyển dụng thông qua cuộc thi GSAT sẽ đồng hành cùng Samsung tiếp tục tạo nên những bước tiến mới. Samsung sẽ luôn nỗ lực đào tạo và chuyển giao những công nghệ mới nhất nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam trong tương lai”

Cùng với chương trình tuyển dụng sinh viên đại học thông qua kỳ thi GSAT, Samsung Việt Nam vẫn đang triển khai nhiều chương trình tuyển dụng đa dạng khác như: Chương trình Tuyển dụng riêng dành cho kỹ sư lập trình; Chương trình tuyển dụng Học bổng tài năng Samsung (STP) dành cho cử nhân hệ Đại học và Thạc sỹ; Chương trình tuyển dụng nhân viên sản xuất; Chương trình tuyển dụng Thực tập sinh...





Hoàng Phương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo