Giáo dục

Thái Bình: Thầy giáo nhắn tin 'nhạy cảm' với nữ sinh lớp 10, sao chỉ điều chuyển lớp dạy?

DNVN- Thày giáo đã thừa nhận là có nhắn tin nội dung nhạy cảm với học sinh lớp 10 ở Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình. Ban giám hiệu nhà trường đã điều chuyển lớp dạy của thầy giáo khiến dư luận băn khoăn khoăn.

Trường chuyên Thái Bình

Trường chuyên Thái Bình

Trên mạng xã hội lan truyền tin nhắn có nội dung nhạy cảm đã được xác định là của thày giáo Nguyễn Đức Tùng với nữ học sinh lớp 10 của trường.

Chiều 5/3, Trường Trung học phổ thông Chuyên Thái Bình đã tổ chức cuộc họp giữa đại diện Ban Giám hiệu nhà trường với học sinh M cùng phụ huynh của học sinh này và thầy giáo Nguyễn Đức Tùng (giáo viên môn Địa, là người được xác định là có hành vi nhắn tin với nội dung nhạy cảm, vượt quá giới hạn thầy trò với nữ sinh M).

Thày Nguyễn Đức Tùng đã thừa nhận có sử dụng ngôn từ tình cảm vượt mức bình thường với học sinh, đồng thời nhận thức rõ về hành vi không chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của mình.

Ban Giám hiệu nhà trường đã điều chuyển vị trí lớp dạy đối với thầy giáo Nguyễn Đức Tùng, phân công giáo viên khác Chủ nhiệm lớp 10 Địa, bảo đảm mọi hoạt động học tập của lớp 10 Địa nói riêng và tập thể nhà trường nói chung được duy trì ổn định.

 

Việt Hoài
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo