Giáo dục

Tuyển sinh chương trình hợp tác đào tạo quốc tế theo mô hình trải nghiệm sáng tạo

DNVN - UWE Bristol - Phenikaa Campus chính thức mở tuyển sinh năm học 2023, mang đến cơ hội học tập và phát triển cho các sinh viên tại Việt Nam, với sự hợp tác toàn diện giữa chất lượng đào tạo chuẩn Anh quốc và sự đổi mới trong giảng dạy của trường Đại học Phenikaa.

Marketing giáo dục cần chuyển hướng công nghệ hóa / Greenwich Việt Nam trao bằng cử nhân đại học cho sinh viên tại Cần Thơ

Theo thống kê Cục Hợp tác quốc tế (Bộ GD&ĐT) công bố năm 2022, các trường đại học trên cả nước đã triển khai hơn 400 chương trình hợp tác đào tạo với nước ngoài cho bậc đại học. Trong đó, Vương quốc Anh dẫn đầu, với 101 chương trình, tương đương khoảng 25%.

UWE Bristol – Phenikaa Campus là kết quả của mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực giáo dục đại học giữa Vương quốc Anh và Việt Nam.

Chương trình Cử nhân Quốc tế UWE Bristol - Phenikaa Campus là một chương trình học nguyên bản theo đúng tiêu chuẩn chất lượng giáo dục của Anh Quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, có kiến thức chuyên môn sâu và kỹ năng thực tiễn.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được chuẩn bị đầy đủ hành trang để trở thành công dân toàn cầu, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước.

UWE Bristol - Phenikaa Campus mở tuyển sinh 7 ngành học gồm kế toán và tài chính, khoa học máy tính – trí tuệ nhân tạo, công nghệ thông tin...

Kết hợp giữa chương trình giáo dục tiên tiến của UWE Bristol (Anh quốc) và những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng đào tạo của trường Đại học Phenikaa, chương trình mang đến cho sinh viên môi trường học tập chất lượng cao và sớm làm quen văn hóa đa quốc gia.

Năm 2023, với số lượng 150 chỉ tiêu, UWE Bristol - Phenikaa Campus mở tuyển sinh cho 7 ngành học, bao gồm: quản trị kinh doanh; kinh doanh và marketing; quản trị sự kiện; kế toán và tài chính; khoa học máy tính – trí tuệ nhân tạo; khoa học máy tính – phát triển thiết bị thông minh; công nghệ thông tin.

Lưu ý, thí sinh đăng ký vào ngành khoa học máy tính với 2 chuyên ngành: trí tuệ nhân tạo và phát triển thiết bị thông minh; công nghệ thông tin cần có điểm trung bình môn toán lớp 11 hoặc lớp 12 (đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT) đạt tối thiểu 7/10.

Có 3 nhóm đối tượng đủ điều kiện để xét tuyển vào chương trình đào tạo UWE Bristol - Phenikaa Campus năm nay, bao gồm: thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS ≥ 6.0; thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 5.5 hoặc điểm trung bình học bạ 4 học kỳ môn tiếng Anh cao nhất từ 7,5/10, xét tuyển theo điểm học bạ hoặc điểm thi tốt nghiệp THPT và phỏng vấn.

Trong khuôn khổ dự án hợp tác UWE Bristol - Phenikaa Campus giữa trường Đại học Phenikaa và University of the West of England, Tập đoàn Phenikaa cũng ra mắt Quỹ học bổng “Experiencing UK - Trải nghiệm vương quốc Anh” lên tới 46,5 tỷ.

Với trị giá 1,5 triệu bảng Anh (tương đương 46,5 tỷ Việt Nam Đồng), quỹ học bổng “Experiencing UK - Trải nghiệm vương quốc Anh” được hình thành nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi văn hoá, xã hội giữa hai nước Việt Nam và Vương Quốc Anh, từ đó hướng tới đào tạo những thế hệ sinh viên UWE Bristol - Phenikaa Campus có khả năng hội nhập quốc tế và trở thành công dân toàn cầu.

Quỹ học bổng sẽ tài trợ một khoản tài chính cho khóa học kéo dài hè tại Vương Quốc Anh đối với 1.000 sinh viên theo học tại UWE Bristol - Phenikaa Campus.

Học bổng trị giá 1.500 bảng Anh (tương đương 46,5 triệu đồng)/suất sẽ trang trải toàn bộ chi phí, bao gồm: tổ chức khóa học, ăn ở trong khuôn khổ khoá học, di chuyển giữa các điểm được thiết kế trong khoá học do Đại học UWE Bristol (Vương quốc Anh) tổ chức.

Trong năm học 2023-2024, UWE Bristol - Phenikaa Campus sẽ cấp tối đa 50 suất học bổng “Trải nghiệm Vương quốc Anh”. Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xin học bổng theo mẫu và tham gia kỳ phỏng vấn của UWE Bristol – Phenikaa Campus ngay tại thời điểm nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình.

Ngoài ra, chương trình cũng mang đến nhiều học bổng khác cho sinh viên xuất sắc, như: học bổng Chancellor’s Scholarship; học bổng Dean’s Scholarship; học bổng Transforming Scholarship; học bổng Early Bird, học bổng Future Scholarship và học bổng chuyển tiếp.

Các học bổng này hỗ trợ tài chính đáng kể cho sinh viên trong chương trình học, từ 10.000.000 đồng đến 255.000.000 đồng. Đây đều là những học bổng dành cho thí sinh trúng tuyển có thành tích xuất sắc, có nhiều hoạt động cộng đồng, có tư chất để trở thành công dân toàn cầu và đóng góp tích cực cho xã hội.


Phan Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo