Tin tức - Sự kiện

Hà Nam: Phát hiện 5 ca nhiễm Covid-19, chùa Tam Chúc tạm thời đóng cửa

DNVN - Nhằm nâng cao hiệu quả phòng chống dịch Covid 19, UBND tỉnh Hà Nam đã có Công văn khẩn 1017/UBND-KGVX về Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid 19 ngày 29/4 (trước kỳ nghỉ lễ 0/4- 1/5). Tỉnh Hà Nam cho đóng cửa các danh lam thắng cảnh và cơ sở tôn giáo…

Đà Nẵng: Tạm dừng loạt sự kiện văn hóa, nghệ thuật dịp lễ 30/4 – 1/5 / Quảng Bình: Bắt giữ một cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường

Theo đó, kể từ 18h ngày 29/4/2021, tỉnh Hà Nam tạm thời đóng cửa và dừng đón khách tại Khu du lịch Tam Chúc- Thị, trấn Bao Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, tạm dừng đón khách và đóng cửa các cơ sở tôn giáo tín ngưỡng, các điểm du lịch, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử trên trên địa bàn tỉnh; Dừng các hoạt động, lễ hội, sự kiện tập trung đông người, các hội nghị không cần thiết cho đến khi có thông báo mới.

Tỉnh Hà Nam tạm thời cho đóng cửa chùa Tam Chúc

Tỉnh Hà Nam tạm thời cho đóng cửa chùa Tam Chúc

Tạm dừng các hoạt động kinh doanh karaoke, massge, trò chơi điện tử, các khu vui chơi giải trí đến khi có thông báo mới.

Theo đó, tỉnh Hà Nam rà soát, hoàn thiện, kích hoạt lại toàn bộ lực lượng phương án phòng chống dịch Covid- 19 ở tất cả các cấp.

Theo nguồn tin từ Bộ Y tế, chiều 29/4, ghi nhận 45 ca mắc mới (BN2866-2910), trong đó có 39 ca được cách ly ngay sau khi nhập cảnh và 5 ca lây nhiễm từ 1 ca đã hoàn thành cách ly sau nhập cảnh, trong số này có 5 ca ở Hà Nam, 1ca ở TPHCM.

Thanh Loan
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm