Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Nam sinh viên trường Kiến Trúc tử vong nghi nhảy lầu tự tử

Trong khi nhảy từ trên cao xuống, nạn nhân không may rơi trúng một sinh viên đang đi bộ dưới sân trường khiến nam sinh viên bị thương nặng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 7/11 tại trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội. Tại hiện trường, hai thanh niên nằm bất động giữa sân trường.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo trường Đại học Kiến Trúc xác nhận có vụ việc 2 nam thanh niên nằm dưới sân trong khuôn viên của trường trong tình trạng bất động.

Ảnh: VTV.

Cùng ngày, lãnh đạo UBND phường Văn Quán, quận Hà Đông cho biết 1 nạn nhân đã tử vong tại chỗ, 1 người khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

"Nạn nhân tử vong quê Thanh Hóa, trong khi nhảy từ trên cao xuống không may rơi trúng một sinh viên đang đi bộ dưới sân trường khiến nam sinh viên bị thương nặng", lãnh đạo UBND phường Văn Quán cho biết.

Một cán bộ trường Đại học Kiến trúc cho hay, nam sinh viên rơi từ tầng 13 được xác định là sinh viên của Khoa Xây dựng của trường. Hiện phía cơ quan công an đã đến bảo vệ hiện trường, cơ quan pháp y cũng đã có mặt để phối hợp làm rõ vụ việc.

Theo Trường Sơn/VTV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo