Tin tức - Sự kiện

Hà Nội tạm thời phong tỏa hàng loạt điểm liên quan đến 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 mới

Trưa 16/7, các cơ quan chức năng của Hà Nội đã tạm thời phong tỏa để truy vết ở hàng loạt địa chỉ liên quan đến 2 ca dương tính mới.

Hà Nội yêu cầu giám sát y tế chặt chẽ người về từ TP.HCM / Hà Nội "hỏa tốc" yêu cầu đóng cửa quán cắt tóc, gội đầu, hàng ăn chỉ bán mang về

Trưa 16/7, Sở Y tế Hà Nội thông tin vừa ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là F1 của bệnh nhân N.T.H.N (liên quan đến Bắc Ninh) vừa được công bố sáng cùng ngày.

Trưa 16/7, Sở Y tế Hà Nội thông tin vừa ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là F1 của bệnh nhân N.T.H.N (liên quan đến Bắc Ninh) vừa được công bố sáng cùng ngày.

Đó là bệnh nhân N.T.H.N làm tại Trung tâm Nghiên cứu thiết kế Cơ khi thuộc Viện Cơ khí năng lượng và mỏ - Vinacomin, ở 565 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân. Hiện tại, toàn bộ Trung tâm này đã tạm thời bị phong tỏa, test nhanh tất cả các cán bộ, nhân viên, những người trong diện nghi ngờ sẽ được đưa đi cách ly.

Các cán bộ liên quan đã đếnTrung tâm Nghiên cứu thiết kế Cơ khi thuộc Viện Cơ khí năng lượng và mỏ - Vinacomin đến cơ quan để test nhanh và sẵn sàng đi cách ly theo quy định.

Lực lượng Công an hỗ trợ công tác phong tỏa, truy vết những người liên quan.

Cơ quan này đã chuẩn bị sẵn các phương tiện, đưa những người liên quan đi cách ly tập trung.

Theo Sở Y tế Hà Nội, hai bệnh nhân mới được xác định là N.Đ.M, (nam, 35 tuổi, địa chỉ Nghĩa Đô, Cầu Giấy) và T.H.T, (nữ, 30 tuổi, địa chỉ Mộ Lao, Hà Đông). Được biết, ngày 15/7, cả 2 trường hợp này được lấy mẫu xét nghiệm, ngày 16/7 có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Liên quan đến bệnh nhân N.T.H.N, nữ, 41 tuổi, địa chỉ khu tái định cư Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì vừa được CDC Hà Nội công bố dương tính vào sáng nay, qua điều tra dịch tễ cho thấy trong vòng 2 tuần gần đây, bệnh nhân có ra khỏi Hà Nội 2 lần, còn lại không đi đến các khu vực có dịch hay tỉnh thành phố khác.

Đoàn xe đưa cán bộ nhân viênTrung tâm Nghiên cứu thiết kế Cơ khi thuộc Viện Cơ khí năng lượng và mỏ - Vinacomin đi cách ly).

Khu vực nơi bệnh nhân N.T.H.N, nữ, 41 tuổi, địa chỉ khu tái định cư Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì ở đã bị phong tỏa).

Lực lượng chức năng tạm thời phong tỏa Toà nhà cao cấp Westa – 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội nơi bệnh nhân T.H.T, (nữ, 30 tuổi) ở.

Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân vẫn đang phối hợp với Viện Cơ khí năng lượng và mỏ - Vinacomin để tiến hành điều tra xác minh người tiếp xúc gần với các bệnh nhân để tiến hành lấy mẫu và cách ly theo đúng quy định.

Hiện tại, các cư dân ở trong tòa nhàWesta - 104 Trần Phú, Hà Đông, Ha Nội sẽ không được ra ngoài, chờ lực lượng chức năng test nhanh, truy vết theo quy định.

Bên ngoài chỉ có thể tiếp tế đồ dùng thiết yếu, dưới sự giám sát, khử khuẩn của lực lượng chức năng.
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm