Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Truy tìm tài xế xe Mazda CX-5 đâm trọng thương cô gái rồi bỏ chạy

Sau khi tông vào cô gái đi xe máy, tài xế điều khiển xe Mazda CX-5 đã tăng ga bỏ chạy. Cảnh sát đang trích xuất camera để truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Tài xế gây tai nạn thảm khốc tại Hòa Bình không có giấy phép lái xe / 6 phương tiện gặp tai nạn liên hoàn khi đổ đèo, 1 phụ nữ tử vong

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ngày 3/7, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy trên địa bàn, đồng thời truy tìm xe ô tô nhãn hiệu Mazda CX-5 được cho là đã tông vào một cô gái đi xe máy, khiến nạn nhân chấn thương nặng rồi bỏ chạy.

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, khoảng 20h tối 1/7, chị Chu Mai Phương điều khiển xe máy đi trên đường Cầu Giấy, hướng về cầu Nhật Tân thì bất ngờ bị một xe ô tô Mazda CX-5 màu ghi xám đâm phải.

Lực đâm rất mạnh của chiếc xe ô tô đã khiến chị Phương ngã xuống đường, chấn thương nặng.

Ngay sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô đã điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Nhiều người đi đường chứng kiến vụ việc đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu và điện báo cho cơ quan chức năng.

 

Tiếp nhận thông tin, chỉ huy Công an quận Cầu Giấy đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ khẩn trương xác minh, rà soát qua hệ thống camera, những nhân chứng có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc.

Theo lực lượng chức năng, đến thời điểm hiện tại, lái xe gây tai nạn vẫn chưa đến cơ quan công an trình diện. Trong khi đó, chị Phương vẫn đang được chữa trị tại bệnh viện với chấn thương nặng.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm