Tin tức - Sự kiện

Hà Tĩnh có thêm 2 trường hợp dương tính với COVID -19

DNVN - Hai trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 mới phát hiện gồm N.H.V (sinh năm 2006) và N.H.N (sinh năm 2009), là con của bệnh nhân N.T.H - BN9567, trú tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh nâng tổng số ca mắc Covid -19 trên địa bàn lên con số 18.

Thông qua nghị quyết công bố kết quả bầu cử, danh sách đại biểu Quốc hội khóa XV / Thủ tướng bổ nhiệm Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam

Thông tin từ Sở Y tế Hà Tĩnh ngày 10/6 cho biết theo kết quả xét nghiệm mới nhất, tỉnh vừa ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, là con của bệnh nhân N.T.H, trú tại phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, cán bộ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh - bệnh nhân số 9567 (BN9567).

Hai trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 mới phát hiện gồm N.H.V (sinh năm 2006) và N.H.N (sinh năm 2009), là con của bệnh nhân N.T.H.

lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang nhanh chóng truy vết những người có tiếp xúc gần để tiến hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc.

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang nhanh chóng truy vết những người có tiếp xúc gần F1 để tiến hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc.

Ngày 9/6, sau khi xác định ca bệnh N.T.H, hai con của bệnh nhân này đã được cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm. Hiện cả 2 đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Như vậy, tính từ ngày 5/6 đến nay, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận 18 ca mắc COVID-19.

Ngay sau khi xác định thêm 2 trường hợp dương tính, ngành y tế và lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng truy vết những người có tiếp xúc gần để tiến hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc.

Phan Tiến
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm