Tin tức - Sự kiện

Hội nghị về Kinh tế 4.0: Từ tiến hóa đến cách mạng

(DNVN) - Ngày 2/11, tại TP.HCM Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tử tổ chức Hội nghị Đầu tư 2018 với chủ đề "Kinh tế 4.0: Từ tiến hóa đến cách mạng"

Hội nghị CFO thế giới lần đầu tổ chức tại Việt Nam / Thủ tướng dự khai mạc Hội nghị Cấp cao Á – Âu lần thứ 12


Hội nghị có sự tham dự gần 500 khách, chủ yếu là các doanh nhân, lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Tại hội nghị, các chuyên gia đã thảo luận về hướng đi của các doanh nghiệp trong tời kỳ kinh tế mới như: chọn tăng trưởng bền vững hay bứt phá ngoạn mục để đưa doanh nghiệp đến tầm vóc vượt trội về quy mô và hiệu quả kinh doanh.

Hội nghị đã trao đổi xoay quanh những chuyển đổi trong nền kinh tế truyền thống Việt Nam sang kinh tế số (Ảnh: AD)

Hội nghị đã trao đổi xoay quanh những chuyển đổi trong nền kinh tế truyền thống Việt Nam sang kinh tế số (Ảnh: AD)

Đồng thời, hội nghị còn đề cập đến các bài học đến từ các nhà đầu tư lớn cho hành trang tiến hóa trong công nghệ ở quy mô toàn cầu.

Điểm nhấn của hội nghị lần này còn đề cập đến các điển hình vượt trội về khoa học ứng dụng đến từ những nhà khoa học nổi tiếng người Việt, qua đó tạo nên nguồn cảm hứng cao độ cho các lãnh đạo doanh nghiệp trên con đường hòa nhập kinh tế thế giới.

Các chuyên gia đã chia sẻ những kinh nghiệm những xu hướng và giải pháp kinh doanh nhằm giúp các doanh nhân, các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp hiểu rõ bản chất và năng lực của nền kinh tế trong thời kỳ công nghệ hóa toàn cầu.

Từ đó, doanh nghiệp có định hướng tốt hơn trong quyết định chiến lược kinh doanh, tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình và góp phần xây dựng kinh tế quốc gia vững mạnh.

 

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm