Tin tức - Sự kiện

Hơn 7 triệu thuê bao Viettel 11 số đã chuyển đổi thành 10 số

Báo cáo của Tổng công ty Viễn thông Viettel cho thấy, đã có 7,2 triệu thuê bao 11 số thuộc dải 0169 được chuyển đổi thành công sang 039.

Viettel đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số / Ngày mai, 60 triệu thuê bao di động 11 số chuyển về 10 số

Theo lộ trình đã thông báo, ngày 18/9, Viettel có thêm 7,3 triệu thuê bao đầu số 0168 được chuyển đổi sang mã mạng mới 038.

Trong tổng số 75 triệu thuê bao 11 số của các nhà mạng viễn thông Việt Nam, Viettel có 43 triệu thuê bao và dự kiến sẽ hoàn tất chuyển đổi thành thuê bao 10 số vào ngày 7/10.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động trên hệ thống, khách hàng không phải thay đổi thẻ sim hoặc thực hiện bất kỳ thao tác nào. Trong quá trình chuyển đổi, các thuê bao vẫn được đảm bảo thông suốt các dịch vụ và liên lạc bình thường.

Bên cạnh đó, từ ngày 15/9, Viettel đã cập nhật tính năng "Chuyển đổi danh bạ 11 số về 10 số" trên ứng dụng My Viettel, qua đó giúp khách hàng có thể tự động sửa số liên lạc sang đầu số mới một cách dễ dàng. Ứng dụng này chỉ chỉnh sửa các số điện thoại đã chuyển đổi thành công trong danh bạ để đảm bảo liên lạc cho khách hàng.

Viettel cũng khuyến cáo người dùng nên cân nhắc khi sử dụng các phần mềm chuyển đổi danh bạ không rõ nguồn gốc.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo