Hơn 90% khách hàng bị ảnh hưởng bão Trà Mi đã được khôi phục cấp điện
Dự kiến tháng 11/2025 hoàn thành báo cáo nghiên cứu di dời ga đường sắt Đà Nẵng / Thủ tướng phê duyệt Công viên phần mềm Đà Nẵng số 2
Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư cho biết đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc huy động tối đa lực lượng, khẩn trương ứng trực 24/24h để nhanh chóng khắc phục hậu quả mưa bão, giúp khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sớm ổn định nguồn điện bảo đảm sinh hoạt và sản xuất.

Các đơn vị thuộc EVNCPC khẩn trương kiểm tra an toàn để khôi phục cấp điện cho khách hàng bị ảnh hưởng bão Trà Mi.
“Ngay sau bão số 6, các đơn vị của EVNCPC đã lập tức vào cuộc, vượt qua khó khăn để cấp điện lại cho người dân một cách an toàn, nhanh chóng nhất. Đến nay chỉ còn một số khu vực ngập lụt đang được EVNCPC theo dõi để bảo đảm an toàn trước khi tiến hành cấp điện trở lại”, ông Ngô Tấn Cư nhấn mạnh.
Trước tình hình mưa lớn còn diễn biến phức tạp tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, ông Ngô Tấn Cư yêu cầu theo dõi chặt chẽ tình hình thời tiết, nước rút đến đâu kiểm tra đến đó; nếu bảo đảm an toàn thì cấp điện lại ngay cho khách hàng. Lãnh đạo EVNCPC quán triệt việc khôi phục cấp điện là nhiệm vụ cấp bách, nhưng đảm bảo an toàn cho người dân và người lao động là ưu tiên hàng đầu.
EVNCPC cũng cho biết, hiện các đơn vị trực thuộc Tổng công ty đang tiếp tục trong tình trạng sẵn sàng ứng phó với mưa lớn từ hoàn lưu bão số 6 để bảo đảm nguồn điện kịp thời, an toàn cho khách hàng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
4 tư tưởng cốt lõi trong chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn của Việt Nam
Kiểm soát khí thải, năng lượng sạch và quy hoạch môi trường: Ba trụ cột cho đô thị xanh
SEMIExpo Việt Nam 2025 thúc đẩy khát vọng bán dẫn Việt
Mùa nước nổi và ước mơ ngôi trường mới ở 'miền biên'
Gần 70% khách hàng EVNCPC được khôi phục điện sau bão số 13







