Tin tức - Sự kiện

Khởi động chiến dịch tìm kiếm tài năng sáng tạo trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp

DNVN - FashUP 2022 by TikTok được thực hiện dưới dạng truyền hình thực tế cùng với đội ngũ ban giám khảo uy tín và nhiều phần thưởng dành cho người thắng giải.

Hot girl Tik Tok để lộ nhan sắc già nua khi livestream / Hotgirl Việt cán mốc 10 triệu followers trên Tik Tok: Đâu là bí quyết?

Chiến dịch TikTok FashUP mùa 2 đã trở lại với tên gọi FashUP 2022 by TikTok, mong muốn tìm kiếm các tài năng sáng tạo nội dung trong cộng đồng thời trang và làm đẹp tại Việt Nam.

Trong lần trở lại lần này, FashUP 2022 by TikTok hứa hẹn sẽ khai phá thêm những nhà sáng tạo nội dung mới của ngành thời trang và làm đẹp ngay trên nền tảng, đồng thời là bệ phóng giúp những tài năng được biết đến nhiều hơn và tiếp cận nhiều cơ hội trong sự nghiệp cá nhân cả trong và ngoài nền tảng.

Cuộc thi gồm 4 hạng mục: Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon), người mẫu (Modeling Icon), phối đồ thời trang (Fashion Icon), làm đẹp (Beauty Icon).

Ban tổ chức và một số thí sinh nổi bật tham gia chương trình mùa 2

Ban tổ chức và một số thí sinh nổi bật tham gia chương trình mùa 2.

FashUP 2022 by TikTok có sự đồng hành của: Giám đốc sáng tạo - chuyên gia trang điểm Nam Trung; Á hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến; nhà thiết kế Đỗ Long; Á hậu - Fashionista Thảo Nhi Lê.

FashUp 2022 by TikTok sẽ hấp dẫn với các tập truyền hình thực tế và sự đổi mới từ hình thức chương trình.

Cụ thể, chương trình thực tế FashUP 2022 by TikTok sẽ chính thức được phát sóng vào Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 09/10/2022 trên các kênh TikTok: TikTok FashUP, TikTok Creators Vietnam, TikTok The Show.

Ngoài ra, FashUp 2022 by TikTok dành nhiều cơ hội và phần thưởng giá trị cho người chiến thắng. Quán quân từng hạng mục nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng, voucher và hiện vật tài trợ trị giá 50 triệu đồng; Giải thưởng Sky High Award trị giá 150 triệu đồng dành cho đội chiến thắng thử thách Sky High.

 

Một trong những hoạt động đáng mong chờ nhất của FashUP 2022 by TikTok chính là Gala FashUP 2022 by TikTok - Đêm tôn vinh và trình diễn thời trang chuyên nghiệp do TikTok Việt Nam và MultiMedia JSC tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 30/10.

Top 12 thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực sẽ xuất hiện và trình diễn trong Gala Night cùng các Ban giám khảo như Nhà thiết kế Đỗ Long, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Fashionista Thảo Nhi Lê và Chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Bên cạnh các tiết mục trình diễn, đêm chung kết còn chứng kiến sự tranh tài của top 12 thí sinh để tìm ra 4 Quán quân của các hạng mục trong khuôn khổ cuộc thi.


Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm