Tin tức - Sự kiện

Kiên Giang: Đang điều tra nguyên nhân vụ cháy gây thiệt hại 2 nhà dân

DNVN - Tuy không gây thiệt hại về người nhưng vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn căn gác của một ngôi nhà và làm hư hại một phần căn nhà bên cạnh ở số 140, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Nguyên nhân vụ cháy đang được ngành chức năng làm rõ.

Kiên Giang: Dự kiến cho đầu tư công hơn 6.241 tỷ đồng trong năm 2023 / Kiên Giang: Bảo đảm tuyệt đối an toàn cho nhân dân vui Xuân đón Tết


Vào khoảng 9h40 sáng ngày 17/4, một vụ cháy đã xảy ra tại ngã đường Chi Lăng - Nguyễn Trung Trực thuộc phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang làm 2 căn nhà bị cháy.

Thời điểm trên, người dân phát hiện đám cháy phát ra trên căn gác của ngôi nhà số 138 đường Nguyễn Trung Trực, nên nhanh chóng dùng 2 bình chữa cháy để dập lữa. Tuy nhiên ngọn lửa vẫn bùng phát mạnh và cháy lan qua tầng một ngôi nhà số 140 ở bên cạnh. Chủ ngôi nhà này đang kinh doanh điện, phụ tùng xe mô tô và đồ sắt.

Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Kiên Giang nỗ lực dập tắt đám cháy chống cháy lan

Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Kiên Giang nỗ lực dập tắt đám cháy chống cháy lan.

Nhận được tin báo cháy, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC& CNCH) Công an tỉnh Kiên Giang đã huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ và 2 xe chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường triển khai các đội hình chữa cháy và chống cháy lan. Sau hơn 10 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Tại thời điểm xảy ra cháy, căn nhà số 138 không có ai ở nhà nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, đám cháy đã thiêu rụi hoàn toàn căn gác trên của ngôi nhà số 138 và làm cháy một phần của căn phòng ở tầng một ngôi nhà số 140, đường Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá. Ngoài ra, vụ cháy còn thiêu rụi hầu như hoàn toàn nhiều đường dây cáp viễn thông của các nhà mạng.

Ngành chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy.


Hòa Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm