Tin tức - Sự kiện

Kiên Giang: Khách đến Phú Quốc tăng đột biến, nhiều cơ sở lưu trú xây thêm phòng

DNVN - Khoảng hơn 1 tháng nay, khách du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang tăng đột biến. Các cơ sở lưu trú, nhà hàng khách sạn, khu vui chơi giải trí luôn đông khách khi có hàng chục ngàn du khách đến tham quan.

Du lịch nội địa ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực / Khánh Hòa đón hơn 55.000 khách du lịch dịp Giỗ tổ Hùng Vương

Theo cơ quan chức năng, hiện TP. Phú Quốc có hơn 700 cơ sở lưu trú với hơn 24.000 phòngnghỉ dưỡng, thời gian qua, nhất là từ khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, du lịch mở cửa đón khách trở lại thì lượng khách du lịch đăng ký tour đến Phú Quốc tăng đột biến. Điều này khiến cho nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng nơi đâylâm vào tình trạng khan phòng.

Để phục vụ lượng khách được dự báo là sẽ tiếp tục tăng cao trong tháng 7, tháng 8 tới đây, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch đã chủ động đầu tư thêm các cơ sở lưu trú.

Chị Nguyễn Thị Hồng Linh, quản lý Ocean Bay Phú Quốc Resort and Spa cho biết: Dự báo trước tình hình là du khách đến Phú Quốc sẽ tăng cao nhất là trong dịp hè năm nay, về phía chủ đầu tư và Ban Giám đốc khách sạn đã có xúc tiến xây dựng thêm 5 khu villa, một khách sạn với quy mô hơn 300 phòng cũng đang xây dựng sắp hoàn thành

Các điểm du lịch, tham quan ở Phú Quốc luôn đông khách

Các điểm du lịch, tham quan ở Phú Quốc luôn đông khách

Đi kèm với việc mở rộng các cơ sở lưu trú, Phú Quốc không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Anh Trần Hoàng Vũ, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Namaste cho biết:đu khách đến Phú Quốc ngoài thưởng thức ẩm thực, tham quan phong cảnh, tắm biển… thì họ cũng rất thích được trải nghiệm, tham gia các trò chơi giải trí, các sản phẩm du lịch biển như lặn xuống biển khám phá. Vì thế, để đón đầu chuẩn bị, Công ty đang tuyển thêm hàng chục hướng dẫn viên và mua sắm thêm các trang thiết bị chuyên dụng.

Mặc dù lượng khách du lịch rất đông nhưng với phương châm là mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm tốt nhất, Công ty Namaste sẽ không tăng giá trong mùa hè năm nay vẫn giữ nguyên giá như hiện tại để giúp cho du khách có thể dễ dàng tiếp cận với môn giải trí này”, anh Vũ khẳng định.

Du khách rất thích thú tham gia môn lặn biển

Du khách rất thích thú tham gia môn lặn biển

Tuy nhiên, trước lượng khách tăng đột biến, nhiều điểm du lịch, cơ sở lưu trú ở Phú Quốc lâm vào tình cảnh hết phòng, khi mỗi ngàyhàng ngàn du khách đến tham quan, giải trí… Có thời điểm, du khách phải chờ hàng giờ liền mới nhận được phòng.

“Do lượng khách rất đông nên khi chúng tôi đến với Phú Quốc phải chờ đến khoảng 4 tiếng đồng mới nhận được phòng”, chị Đinh Thị Thu Hà, một du khách ở Hà Nội cho hay.


Hòa Minh - Hoàng Dung
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm