Tin tức - Sự kiện

Lâm Đồng: Anh rể thử súng, bắn trúng em vợ

(DNVN) – Bắn thử súng đến phát thứ 4, do không quan sát, Đỗ Đức Phách (huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) đã bắn trúng em vợ của mình, gây trọng thương.

HLV Park Hang-seo khích lệ đội bắn súng Việt Nam thi đấu ở Hàn Quốc / 'Choáng' với căn nhà hơn nghìn tỷ, đạn bắn không thể xuyên qua

Làm việc với cảnh sát, Đỗ Đức Phách (31 tuổi, anh rể của nạn nhân), cho biết cách đây 1 tháng, anh Phách mua một khẩu súng tự chế và 40 viên đạn chì với giá 5 triệu đồng, của một người đàn ông không rõ địa chỉ, cất trong nhà để bắn chim.

Sáng 15/10, anh Phách vác súng ra sân để bắn thử. Đến phát thứ 4, do không quan sát nên đã bắn trúng vào em vợ của mình, gây thương tích.

Ngày 18/10, Công an huyện Đức Trọng cho biết, đã tịch thu khẩu súng, đưa đi giám định mức độ sát thương, để có căn cứ xử lý theo pháp luật.

Anh Vũ Văn Kỳ hiện vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viên sau khi bị chính anh rể mình thử súng vô tình bắn trúng bụng (ảnh VH).

Anh Vũ Văn Kỳ bị anh rể vô tình bắn trúng bụng (ảnh VH).

Theo gia đình nạn nhân, sáng 15/10, khi anh Kỳ kéo vòi ra vườn chuẩn bị phun thuốc cho cà rốt. Bỗng anh Kỳ thấy đau nhói vùng bụng, máu chảy nhiều, khiến anh xây xẩm ngã gục xuống đất.

Nạn nhân lập tức được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu. Theo các bác sĩ, vết đạn xuyên qua bụng nạn nhân từ vị trí hông phải. Viên đạn xuyên thủng mạc treo đại tràng bên phải, thủng ruột non 4 lỗ, thủng mạc treo đại tràng ngang và nằm dưới da sườn trái.

Phải mất 3 giờ liền, các bác sĩ mới gắp được viên đạn và phẫu thuật xong cho nạn nhân.


Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm