Tin tức - Sự kiện

Lâm Đồng: Tham quan miễn phí tại Mùa hội Cỏ hồng 2018

(DNVN) – Ngày 01/11, UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), cho biết, đã ban hành Kế hoạch tổ chức Mùa hội Cỏ hồng Lang Biang năm 2018.

Lâm Đồng: sắp có “Mùa hội cỏ hồng Lang Biang” / Trồng chuối Laba, nông dân Lâm Đồng thu lãi sòn sòn nửa tỷ/ha


Mùa hội sẽ khai mạc từ ngày 24/11 và bế mạc vào ngày 02/12, tại Đồi Cỏ hồng khu vực hồ Đan Kia - Suối Vàng, thị trấn Lạc Dương, cách TP. Đà Lạt khoảng 15km.

Một góc Đồi Cỏ hồng (Ảnh: VH)

Một góc Đồi Cỏ hồng (Ảnh: VH)

Mùa hội Cỏ hồng Lang Biang năm 2018 có 03 hoạt động chính, gồm:Thiên đường hoa cỏsẽ diễn ra trong 09 ngày (từ ngày khai mạc 24/11 đến lúc bế mạc ngày 02/12); Giải đua ngựa không yên “Vó ngựa thảo nguyên Cỏ hồng” của đồng bào Kơho huyện Lạc Dương, diễn ra vào trước lúc bế mạc...

Hoạt động đặc sắc thứ 3 có tên gọi: “Sắc màu Lang Biang”, là không gian trưng bày, giới thiệu, quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, các tác phẩm âm nhạc sáng tác về huyện Lạc Dương phục vụ nhân dân và du khách tham gia lễ hội với các sản phẩm, dịch vụ.

Các bạn trẻ chuẩn bị tha hồ được tham quan và check in miễn phí Đồi Cỏ hồng (Ảnh: NVCC)

Các bạn trẻ chuẩn bị được tham quan và check in miễn phí tại Đồi Cỏ hồng (Ảnh: IE)

 

Theo Ban tổ chức, trong suốt thời gian này, du khách sẽ được tham quan và chụp ảnh miễn phí với đồi cỏ hồng tự nhiên, cùng một số tiểu cảnh mang đậm bản sắc Cao Nguyên Lâm Viên - Lang Biang thơ mộng.

Đây là Mùa hội Cỏ hồng lần thứ 2 được tổ chức, do huyện Lạc Dương chủ trì tổng đạo diễn và thực hiện toàn bộ chương trình và mới đây, đã được UBND tỉnh Lâm Đồng có văn bản chấp thuận.


Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm