Mạng VinaPhone mất sóng, người dùng không thể liên lạc

Anh Duy Khánh (trú tại Đống Đa, Hà Nội) cho biết đang cần liên hệ để biết thông tin về tình hình sức khỏe của người thân tại bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên khi mở máy ra thì cột sóng hiển thị “không có dịch vụ”. Việc này khiến anh Khánh và người nhà không thể kết nối được do gia đình anh đều dùng mạng của VinaPhone.
Tương tự, phản ánh của một số người dùng tại các quận khác của Hà Nội cho thấy cũng bị gián đoạn, thực trạng này ảnh hưởng nhiều công việc của họ do hôm nay là ngày cuối tuần có nhiều công việc cần giải quyết.
"Tôi dùng 4G của VinaPhone để chạy Grab, nhưng giờ không liên lạc được", một tài xế công nghệ tại phố Bà Triệu nói.
Theo tìm hiểu thực tế của Doanh nghiệp Việt Nam, từ 16h30 đến 16h50 mạng VinaPhone có tình trạng chập chờn, lúc báo cột sóng hoạt động, lúc không. Tuy nhiên ngay cả khi có cột sóng, việc liên lạc cũng rất khó khăn.
Trao đổi với Doanh nghiệp Việt Nam, đại diện VinaPhone xác nhận từ16h ngày 3/2 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao ở một số khu vực.
"VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật, sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường. VinaPhone chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ", đại diện VinaPhone nói.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng: Nội soi lấy thành công dị vật phế quản cho cụ bà 69 tuổi
Nhóm đối tượng được miễn đóng tiền BHYT từ 1/7, bạn có thuốc nhóm này không?
‘Kích hoạt’ kinh tế tư nhân: Để thể chế hóa, phải sửa luật, bãi bỏ luật
Dự báo thời tiết 30/5: Cảnh báo mưa lớn cục bộ, lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh ở nhiều khu vực trên cả nước
Tổng Bí thư Tô Lâm: Xây dựng danh mục công nghệ chiến lược phải bám sát các chiến lược quốc gia

Những chính sách nổi bật có hiệu lực trong tháng 6/2025: Dừng cấp thẻ bảo hiểm y tế giấy