Môi trường

Sản phẩm "xanh" AnEco ra thế giới cùng Amazon

DNVN - Tiên phong nghiên cứu, phát triển nguyên liệu và sản phẩm phân huỷ sinh học, An Phát Holdings với thương hiệu của sản phẩm là AnEco đang tạo thành công qua việc đón đầu làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”.

Người Việt sẵn sàng chi tiền nhiều hơn cho sản phẩm xanh, sạch / An Phát Holdings hoàn tất nâng sở hữu tại AAA lên 37,3%

Các sản phẩm của An Phát Holdings đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành nhựa công nghệ cao từ 20 năm nay, từ nguyên vật liệu và hóa chất ngành nhựa, đến bao bì và công nghiệp hỗ trợ.

Đặc biệt từ năm 2015, tập đoàn đã thay đổi định hướng phát triển và kinh doanh với các sản phẩm thân thiện với môi trường, từng bước đưa ngành nhựa phân hủy sinh học về Việt Nam và mong muốn tạo đòn bẩy cho sản phẩm thân thiện môi trường Việt vươn ra thế giới.

Sản xuất sản phẩm thân thiện môi trường tại nhà máy của An Phát Holdings.

Chia sẻ về định hướng quan trọng này, ông Nguyễn Lê Thăng Long, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn An Phát Holdings cho biết: “Một nền kinh tế tuần hoàn chính là tương lai cần sự chung tay bồi đắp của mỗi doanh nghiệp, mỗi quốc gia. Tại thời điểm đó, An Phát Holdings thấy rõ vai trò của mình trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững thông qua việc phát triển các sản phẩm thân thiện môi trường phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng và công nghiệp. Đây cũng là lúc hành trình thay đổi của An Phát Holdings bắt đầu”.

Sản phẩm AnEco đã đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khả năng phân hủy sinh học và được nhiều tổ chức uy tín trên thế giới cấp chứng nhận như TUV Compost HOME, TUV Compost Industrial, BPI Compostable, Seedling...

Hiện tại, không chỉ là đối tác uy tín của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới, AnEco còn đồng hành cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như Vinamilk, Pizza 4P’s trong hành trình chuyển đổi xanh.

Sản phẩm phân hủy sinh học AnEco.

Làm chủ công nghệ, An Phát Holdings tiến thêm một bước trong việc xây dựng và làm chủ thương hiệu toàn cầu cho sản phẩm của mình. Thương mại điện tử xuyên biên giới trở thành định hướng chiến lược mới được An Phát Holdings chọn lựa để hiện thực hóa tầm nhìn mới của mình để vươn xa.

Đầu năm 2021, AnEco cùng với những sản phẩm phân huỷ sinh học chất lượng chính thức có mặt trên sàn thương mại của Amazon. Với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên trách từ Amazon Global Selling Việt Nam, AnEco đã nhanh chóng bắt kịp yêu cầu thị trường.

Thông qua Amazon, AnEco có thể tiếp cận với hơn 300 triệu khách hàng toàn cầu và nhận được những phản hồi trực tiếp, khách quan để có cơ sở nâng cao chất lượng sản phẩm, củng cố thương hiệu cũng như nghiên cứu mở rộng thị trường.

Doanh số AnEco trên Amazon tăng trưởng vượt bậc, doanh số 7 tháng đầu năm 2022 gấp 5 lần doanh số năm đầu tiên mở bán 2021 và dự kiến đến hết 2022 sẽ gấp từ 15-20 lần năm 2021.

“Tháng 3/2021, thương hiệu AnEco được đăng ký bảo hộ thành công tại Mỹ. Đây là bước đệm vững chắc để An Phát Holdings phát triển mạnh mẽ dòng sản phẩm phân huỷ sinh học chất lượng”, ông Long nói.


Ngân Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm