Tin tức - Sự kiện

Nam Định: Sở hữu hàng loạt lợi thế hấp dẫn nhà đầu tư

DNVN - Với quy hoạch hoàn chỉnh, vị trí đắc địa, dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và chú trọng bảo vệ môi trường, Khu công nghiệp Dệt May Rạng Đông (Aurora IP) đang được xem là điểm đến đầu tư lý tưởng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại thị trường bất động sản công nghiệp ở Nam Định.

Nam Định: Săn 'vàng trắng' nổi lập lờ bờ biển, kiếm chục triệu/ngày / Cháy căn hộ chung cư The Vista An Phú ở TP.HCM

Trên diện tích hơn 2.000ha, Aurora IPđược định hướng trở thành khu công nghiệp dệt may xanh, sạch, bền vững với 3 giai đoạn phát triển. Giai đoạn 1, đầu tư sản xuất 1 tỉ mét vải trên diện tích 519,6ha. Giai đoạn 2, nâng sản lượng vải lên 1,5 tỉ mét, hoàn thiện chuỗi cung ứng trên diện tích 850ha. Giai đoạn 3, hình thành đô thị thương mại, dịch vụ dệt may - thời trang hiện đại trên diện tích 675ha.

Vị trí đắc địa

Aurora IP sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, nằm trong Khu kinh tế Ninh Cơ.

Khu công nghiệp Aurora IP nằm tại thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định (ảnh AK)

Khu công nghiệp Aurora IP nằm tại thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định (ảnh AK).

Nam Định là một trong những tỉnh đang dẫn đầu cả nước về thu hút FDI cũng như phát triển khu công nghiệp, tỉnh này được dự đoán sẽ trở thành điểm “nóng” mới của thị trường bất động sản công nghiệp phía Bắc.

Với vị trí trung tâm, từ Aurora IP chỉ mất từ 30 - 45 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Ninh Bình; trung tâm thành phố Nam Định, từ 60 – 90 phút để đến trung tâm thành phố Thái Bình, sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Cát Bi (Hải Phòng) thông qua hệ thống giao thông đồng bộ, thông suốt.

Dự kiến trong giai đoạn 2019 - 2021, đường nối Cao tốc Bắc Nam từ nút giao Cao Bồ, đường Cao tốc ven biển nối liền sáu tỉnh phía Bắc, tuyến cầu Thịnh Long vượt sông Ninh Cơ, tuyến Cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình hoàn thành sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển. Aurora IP còn sở hữu lợi thế vượt trội khi dễ dàng kết nối với hệ thống đường thủy trọng điểm như cách Cảng Hải Thịnh 10km, Cảng Hải Phòng 140km, Cảng biển nước sâu Cái Lân 200km.

Môi trường sống và làm việc chất lượng

Aurora IP sở hữu môi trường làm việc chất lượng nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng toàn diện gồm hệ thống đường giao thông nội bộ, hệ thống đèn chiếu sáng, nhà máy cung cấp nước sạch có tổng công suất thiết kế 170.000m3/ngày đêm. Nhà máy xử lý nước thải có tổng công suất thiết kế 110.000m3/ngày đêm. Tiêu chuẩn nước thảitheo quy chuẩn QCVN 40: 2011/ BTNMT và QCVN 13-MT: 2015/BTNMT.

 

Quy hoạch chi tiết Khu công nghiệp Aurora IP (ảnh AK).

Quy hoạch chi tiết Khu công nghiệp Aurora IP (ảnh AK).

Bên cạnh đó, hệ thống điện áp cung cấp 5kV đến chân hàng rào nhà máy. Môi trường internet hiện đại cáp quang, hệ thống IDD, chuyển vùng quốc tế. Dịch vụ logistics tối ưu hóa chi phí sản xuất và mang lại hiệu quả nhờ hệ thống cảng biển kết nối đến khu công nghiệp.

Không chỉ tạo nên một môi trường làm việc chất lượng, không gian sống tại Aurora IP cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng khi phát triển khu công nghiệp thành một hệ sinh thái với những giá trị sống chuẩn mực. Khu đô thị, trường học, bệnh viện, bưu điện; ngân hàng; trung tâm hỗ trợ và tư vấn lao động; khu nhà ở công nhân; chợ, siêu thị, trung tâm thương mại; nhà hàng, cà phê cùng các dịch vụ ẩm thực khác sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi cho các chuyên gia, kỹ sư và người lao động làm việc tại khu công nghiệp này.

Dịch vụ hỗ trợ toàn diện, chu đáo

Đối với các nhà đầu tư nước ngoài thì việc nắm rõ các quy định pháp lý và quy trình đầu tư vào một khu công nghiệp hoặc một địa phương là một trong những vấn đề không mấy dễ dàng. Thấu hiểu điều đó, Aurora IP đặc biệt chú trọng xây dựng dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, giàu chuyên môn và kinh nghiệm.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư, Aurora IP cam kết hỗ trợ xuyên suốt quá trình hoạt động tại khu công nghiệp; các thủ tục hành chính liên quan đến việc đăng ký chứng chỉ quy hoạch, đăng ký giấy chứng nhận đầu tư, lập giải trình kinh tế - kỹ thuật, lập báo cáo đánh giá tác động môi trường hoặc cam kết bảo vệ môi trường…

 

Đặc biệt, với lợi thế của một khu công nghiệp tọa lạc tại tỉnh Nam Định – trung tâm dệt may của phía Bắc. Nhà đầu tư đến với Aurora IP sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như miễn, giảm thuế nhập khẩu, thuế thu nhập doanh nghiệp… Đây cũng là một trong những lợi thế hấp dẫn hàng đầu của Aurora IP nói riêng, các khu công nghiệp tại Nam Định nói chung.

Với việc hội tụ các lợi thế vượt trội, Aurora IP được đánh giá là một trong những khu công nghiệp xanh phát triển năng động bậc nhất Nam Định và khu vực phía Bắc, hứa hẹn sẽ nhận được sự tin tưởng và đầu tư từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc…

An Khánh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm