Tin tức - Sự kiện

Nâng cao năng lực ngôn ngữ Việt cho thế hệ trẻ tại nước ngoài

DNVN - Dự án “Hãy nói tiếng nói người Việt trên thế giới” là hoạt động khích lệ sự tự tôn dân tộc trong bối cảnh hội nhập, góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa, nâng cao năng lực ngôn ngữ Việt cho thế hệ trẻ trong cộng đồng người Việt Nam tại nước ngoài...

Các tập đoàn đa quốc gia "trốn" 100-240 tỷ USD thuế hàng năm tại nước đang phát triển / Từ ngày 01/7/2022, tiền lương tháng đóng BHXH bắt buộc ra sao?

Công ty Cổ phần Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp, Trường tiếng Việt Lạc Long Quân (Ba Lan), viet-bao.de (CHLB Đức) vừa kí kết thực hiện Dự án “Hãy nói tiếng nói người Việt trên thế giới” .

Các hoạt động của dự án này được thực hiện theo phương thức xã hội hóa với sự hỗ trợ của cộng đồng người Việt yêu mến quê hương, coi trọng văn hóa Việt và vốn quý của y học dân tộc.

Toàn cảnh lễ ký kết

Lễ ký kết với sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành.

Trong năm 2022 ban dự án sẽ thực hiện một số hoạt động: Báo Quê Việt và viet-bao.de sẽ tham gia thành viên mới của Nền tảng không gian số vì sức khỏe cộng đồng (CCH). Các bên phối hợp mở 3 chuyên mục: Văn hóa và phát triển, Tiếng Việt ngày nay, Nam dược dụng nam nhân tại 3 cổng thông tin: Website www.cch.com.vn, www.queviet.eu, www.viet-bao.de. Giới thiệu “mô hình lồng ghép” Đông Tây Y trình độ cao tại trung tâm Y học cổ truyền Vimec-Sao Phương Đông.

Ngày 20/8/2022. Chương trình Bảo dưỡng thân tâm vì sức khỏe cộng đồng (CCH) ra mắt chính thức “Nền tảng không gian số vì sức khỏe cộng đồng” (Anh-Việt). Ngày 25/8/2022 ra mắt chính thức Chương trình “Hãy nói tiếng nói của người Việt trên thế giới” dự kiến truyền hình trực tiếp trên VTV4.

Ngày 15/10/2022 tổ chức Hội thảo “Hãy nói tiếng nói của người Việt trên thế giới tại Hà Nội” (trực tiếp và trực tuyến tới cộng đồng người Việt trong và ngoài nước). Chú trọng các phương pháp dạy và học Tiếng Viêt cho thế hệ trẻ Việt Nam tại nước ngoài...

Thúy Khang
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo