Tin tức - Sự kiện

Ngày 26/7, Bộ GD-ĐT sẽ chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT đợt 1

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) cho biết, ngày 26/7, 63 Hội đồng thi trong cả nước sẽ chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021, đợt 1.

TP Hồ Chí Minh tăng cường mạnh mẽ các biện pháp chống dịch / Quốc hội xem xét trao quyền mạnh mẽ hơn cho Chính phủ phòng, chống COVID-19

Bộ GD-ĐT cho biết, để đảm bảo việc công bố điểm thi thuận lợi, Bộđã cùng các Hội đồng thi chuẩn hoá cơ sở dữ liệu điểm thi bảo đảm chính xác, bảo mật. Bộ GD-ĐT cũng đã chỉ đạo các địa phương chuẩn bị hạ tầng kỹ thuật, công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động tra cứu điểm thi của thí sinh,tránh để xảy ra các sự cố về kỹ thuật trong quá trình tra cứu điểm thi.

Ngoài ra, một số cơ quan báo chí sẽ tham gia hỗ trợ thí sinh trong việc tra cứu điểm thi trên các trang báo điện tử. Đây là những cơ quan báo chí đã cam kết chỉ sử dụng dữ liệu phục vụ thí sinh tra cứu điểm thi, không chia sẻ dữ liệu này cho bên thứ ba và không sử dụng cho mục đích khác. Đồng thời, cung cấp dữ liệu điểm thi miễn phí, tuyệt đối không sử dụng cho mục đích thương mại và thông tin hoàn toàn chính xác theo dữ liệu nguồn.

Sau khi các Hội đồng thi công bố điểm thi, Bộ GD-ĐTsẽ công bố phổ điểm các môn thi và công bố kết quả đối sánh điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với điểm học bạ lớp 12.

Sau khi có điểm, mọi thí sinh đều được phúc khảo bài thi. Những thí sinh nguyện vọng phúc khảo bài thi có thể nộp đơn tại nơi đăng ký xét tuyển từ ngày 27/7 đến hết ngày 5/8. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn phúc khảo, thí sinh sẽ được Hội đồng thi thông báo kết quả phúc khảo./.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm