Tin tức - Sự kiện

Người đàn ông đánh lái “né” đoàn tàu thoát chết trong gang tấc

Mặc dù đoàn tàu đã băng đến, thanh chắn barie cũng đã được hạ xuống từ trước, nhưng một người đàn ông đi xe máy vẫn băng qua đường sắt, rất may là người đàn ông này vẫn đánh lái “né” được đoàn tàu trước mặt, thoát chết trong gang tấc.

Đà Nẵng: Mercedes chạy thử gây tai nạn liên hoàn / 6 phương tiện gặp tai nạn liên hoàn khi đổ đèo, 1 phụ nữ tử vong

- Video người đàn ông đánh lái “né” đoàn tàu thoát chết trong gang tấc nguồn: Thành Đạt.


Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy có pha đánh lái "không tưởng" và đã thoát chết trong gang tấc.

Sự việc được cho là xảy ra tại huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.

Người đàn ông đánh lái “né” đoàn tàu thoát chết trong gang tấc - 1

Pha đánh lái kịp thời của người điều khiển xe máy (ảnh chụp từ clip)

Theo hình ảnh từ đoạn video ghi lại, tại một đường ngang dân sinh giao nhau với đường sắt, khi sắp có có tàu đến thì thanh barie đã được hạ xuống để cảnh báo người qua đường.

Tuy nhiên, một người đàn ông điều khiển xe máy vẫn cố vượt qua thanh chắn barie để băng qua đường sắt. Đúng lúc này, đoàn tàu lao đến, rất may mắn người đàn ông này đã có pha đánh lái “không tưởng” tránh được đoàn tàu, thoát chết trong gang tấc.

Nhiều người nhận định, nếu chỉ đánh lái chậm một “tích tắc” nữa thì hậu quả sẽ khó lường. Nhiều người cũng bình luận bức xúc trước việc qua đường sắt cẩu thả, thiếu quan sát của người điều khiển xe máy này.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm