Tin tức - Sự kiện

Người phụ nữ mắc ung thư vú 9 năm vẫn sống khỏe chỉ bằng 3 việc đơn giản

Nói đến ung thư, tin rằng rất nhiều người đều sẽ cảm thấy sợ hãi. Ung thư mặc dù đáng sợ, nhưng cũng không thể 'chỉ nằm chờ chết', thực tế có rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị ung thư đã hồi phục rất tốt, trường hợp về một người phụ nữ 60 tuổi chiến đấu với ung thư 9 năm là một ví dụ.

Bà Lý, một người gốc Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú vào tháng 7 năm 2010. Sau nhiều lần điều trị không có kết quả trong bệnh viện, bà Lý đã lựa chọn về nhà và tự điều chỉnh tình trạng của mình. Nghĩ lại 9 năm chống chọi với căn bệnh ung thư, bà Lý cho rằng: Hóa ra việc hồi phục sức khỏe rất đơn giản. Dưới đây chính là tự thuật về công cuộc chiến đấu với bệnh ung thư của bà Lý.

1. Học cách tự kiểm điểm sau khi bị bệnh

Trước năm 2010, tôi còn là giám đốc tài chính của một công ty, khả năng kinh doanh của tôi rất mạnh, yêu cầu mọi việc đều hoàn hảo, ngay cả trang phục hàng ngày cũng đều rất tỉ mỉ. Vào tháng 7/2010, tôi luôn cảm thấy ở vú có một khối cục, sau nhiều lần kiểm tra, cuối cùng bị chẩn đoán ung thư vú.

Cách đây 10 năm bà Lý bị bệnh ung thư vú.

Khi biết kết quả chính xác, trong trái tim tôi rất khó chịu và ngạc nhiên. May mắn thay bình thường tôi cũng có tìm hiểu và biết về bệnh ung thư vú, tôi không muốn phí thời gian trong đau khổ, mà tôi lập tức nhập viện để tiến hành phẫu thuật. Sau khi bị bệnh, tôi bắt đầu xem lại thái độ và cuộc sống của mình trong thời gian trước đây, thật sự “quá cứng nhắc”, ngay cả con gái của tôi cũng nói tôi như vậy.

2. Đối diện với sự sống và cái chết, vẫn luôn lạc quan

Không giống như nhiều bệnh nhân ung thư khác, sau khi bị bệnh, tôi không ngồi chán nản cả ngày, cũng không trách trời oán đất mà tôi lựa chọn cách thoát khỏi bệnh ung thư, chỉ cần được sống một ngày, tôi sẽ sống một cách lạc quan, vui vẻ cùng gia đình. Tôi phải sống vì bản thân còn rất nhiều việc phải làm.

Nếu nói ung thư là một căn bệnh mãn tính, phải sống cả đời với nó, thì tại sao không sống trong vui vẻ đến khi bản thân không còn trên thế giới. Do đó, trạng thái tinh thần và suy nghĩ khác nhau, sẽ quyết định đến kết quả điều trị và hồi phục bệnh ung thư khác nhau.

3. Dùng thảo dược để tăng cường hệ miễn dịch

Đối với việc điều trị ung thư, có thể nói rằng: Điều trị rất quan trọngđối với người bệnh ung thư, nhưngquan trọng nhất vẫn là hệ miễn dịch.Có thể nói hệ miễn dịch là chìa khóa cho sự thành công của việc chống chọi với căn bệnh ung thư. Y học Trung Quốc cho rằng “nấm linh chi” có công hiệu “bổ ngũ tạng, an thần, ngừng đánh trống ngực, loại bỏ tà khí, tăng cường thị lực, giúp tâm trạng vui vẻ”. Đặc biệt, linh chi có tác dụng nổi bật hơn là chống lại khối u, nổi tiếng là “chất chống oxy hóa tự nhiên”.

Dùng thảo dược để tăng cường miễn dịch là phương pháp cốt lõi để chống chọi với căn bệnh ung thư.

Nguyên nhân chống ung thư ở nấm linh chi chủ yếu nằm ở 3 khía cạnh:

- Nó rất giàu polysacarit, có chứa hơn 30 loại nguyên tố vi lượng và thành phần sterol, thời gian dài sử dụng có thể khống chế sự phát triển của các tế bào ung thư, khiến các tế bào ung thư bị tiêu diệt.

- Nguyên tố gecmani, nguyên tố selen,… có trong linh chi có thể ngăn chặn sự hình thành tế bào ung thư trong mạch máu, từ đó cắt đứt dinh dưỡng cung cấp cho tế bào ung thư.

- Nó chứa nhiều loại polysacarit hoạt tính, có thể tăng cường hoạt động của tế bào T và tế bào thực bào của con người, kết hợp với hoàng kỳ có thể đóng vai trò trong việc tăng cường và cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể con người.

Nguyên liệu bát canh thuốc chống ung thư: Linh chi lượng vừa phải, câu kỷ tử (khoảng 10 hạt) và hoàng kỳ lượng vừa phải. Ngâm tất cả các loại thảo mộc trên trong 30 phút, sau đó cho lên bếp đun, đun nhỏ lửa trong vòng 20-30 phút. Sau đó lấy nước uống như uống canh.

Tóm lại, đối mặt với bệnh ung thư, bất luận là ở giai đoạn nào, đều phải tích cực tìm kiếm tài liệu về điều trị khoa học và tập luyện thể thao. Sau khi tìm hiểu, nghiên cứu, hiểu thật sự thì kiên trì tập luyện, 5 năm, 10 năm, 20 năm… cũng không được từ bỏ. Bất kể là nắng hay mưa, dù ở nhà hay ra ngoài, đều phải cố gắng hoàn thành, đển nó trở thành thói quen. Chỉ có như vậy bạn mới có thể đối mặt được với căn bệnh ung thư quái ác.

Theo Hà Vũ/Khám phá
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo