Tin tức - Sự kiện

Nhặt được túi tiền 150 triệu đồng, 2 cậu cháu đem nộp cho công an

Khi nhìn thấy chiếc túi xách đựng khoảng 150 triệu đồng bị bỏ quên trong quán cà phê, 2 cậu cháu đã mang toàn bộ số tiền đến cơ quan chức năng để trình báo.

Những lưu ý quan trọng khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia 2019 / Hòa Bình: Va chạm cực mạnh, một ô tô vỡ nát hoàn toàn, tài xế tử vong

Ngày 4/1, thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, lực lượng Công an huyện Ân Thi vừa tiến hành trao trả số tiền khoảng 150 triệu đồng cho anh Trần Huy Yên (SN 1981, trú tại xã Tân Phúc, huyện Ân Thi) - là người đã bỏ quên số tiền này tại một quán cà phê trên địa bàn thị trấn Ân Thi.

Theo cơ quan công an, khoảng 10h ngày 25/3, anh Phạm Khắc Hiếu (SN 1973) và cháu ruột là anh Phạm Ngọc Tú (SN 1995, cùng trú tại thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) ngồi uống nước tại quán cà phê trên địa bàn thị trấn Ân Thi thì nhìn thấy một chiếc túi xách của khách hàng trước đó bỏ quên.

Kiểm tra chiếc túi, 2 cậu cháu phát hiện bên trong có rất nhiều tiền mặt, nên đã mang chiếc túi trên cùng toàn bộ số tiền đến Công an huyện Ân Thi trình báo.

Nhặt được túi tiền 150 triệu đồng, 2 cậu cháu đem nộp cho công an - 1

Anh Tú (ngoài cùng, bên trái) cùng anh Trần Huy Yên (ngoài cùng, bên phải) khi tiếp nhận số tiền đã bỏ quên trước đó tại Công an huyện Ân Thi (Ảnh: Phương Huyền).

Qua kiểm tra, Công an huyện Ân Thi xác định trong túi có khoảng 150 triệu đồng, CMND mang tên Trần Huy Yên cùng giấy tờ kèm theo. Trên cơ sở đó, đơn vị này đã nhanh chóng xác minh được số tiền là của anh Trần Huy Yên nên đã tiến hành trao trả tài sản.

Theo anh Trần Huy Yên, ngày hôm đó, khi về đến nhà anh mới nhớ ra đã để quên túi tiền ở quán cà phê. Khi trở lại quán để hỏi xin, anh Yên được người nhân viên phục vụ cho biết, có người đã nhặt được và mang chiếc túi của mình lên Công an huyện Ân Thi để trình báo.

“Thật sự, lúc nhớ ra mình để quên túi tiền, tôi đã rất lo lắng, không biết mình có thể tìm lại được không. Đến giờ, khi đã được Công an huyện Ân Thi và hai cậu cháu anh Tú trao trả lại toàn bộ số tiền, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Công an huyện Ân Thi và hai cậu cháu anh Tú đã giúp tôi nhận lại được tài sản của mình” - anh Yên chia sẻ.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm