Tin tức - Sự kiện

Nhất trí giới thiệu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV

DNVN - Chiều 11/3, Bộ Y tế tổ chức hội nghị cử tri lấy ý kiến tại nơi công tác với người ứng cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khoá XV. 187 cử tri dự hội nghị nhất trí giới thiệu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long ứng cử ĐBQH khóa XV.

Giới thiệu ông Nguyễn Xuân Phúc ứng cử Thủ tướng khoá XIV / Ngày 22/2, Đà Nẵng bắt đầu nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TP khóa X

Tất cả các ý kiến đều thống nhất rằng, đồng chí Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long hoàn toàn đủ điều kiện về các tiêu chuẩn phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn để đại diện cho tiếng nói của ngành y tế tham gia vào cơ quan lập pháp cao nhất của đất nước, chuyển tải tâm tư nguyện vọng của cử tri ngành y tế cũng như của người dân tại nơi đồng chí ứng cử là ĐBQH đến với Quốc hội, bảo vệ được quyền lợi cho công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long phát biểu tại hội nghị.
Phát biểu tại hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long cho biết: “Cá nhân tôi nhận thấy, việc ứng cử ĐBQH là vinh dự nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm. Nhiều lần tôi đã báo cáo trong các hoạt động của ngành y tế, một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của cá nhân tôi và Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế là đưa vị thế của ngành y tế ngày một nâng cao hơn nữa. Muốn làm được điều này thì phải thể hiện qua những hoạt động chuyên môn của ngành”.
Cũng theo Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long, tham gia ĐBQH là làm sao để có những tiếng nói ở nghị trường, làm sao để những văn bản Luật liên quan đến ngành y tế trình Quốc hội đều được Quốc hội nhất trí thông qua.
Nhiệm vụ tiếp theo là thông qua những hoạt động giám sát của Quốc hội, tăng cường trách nhiệm giải trình đối với đồng bào cử tri cả nước. Đây là nhiệm vụ nặng nề. Đồng thời phải lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng, nắm bắt mong muốn của cử tri, người dân nơi mình ứng cử. Nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân ngày càng nâng lên, do đó trách nhiệm của ĐBQH nơi ứng cử cũng phải nâng lên.

187 cử tri dự hội nghị nhất trí giới thiệu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long ứng cử ĐBQH khóa XV.

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long bày tỏ mong muốn luôn nhận được sự đồng lòng, nhất trí và ủng hộ của các cử tri để cá nhân đồng chí Bộ trưởng hoàn thành được nhiệm vụ của ĐBQH khi được bầu.
187 cử tri tham gia hội nghị của Cơ quan Bộ Y tế đã nhất trí giới thiệu đồng chí Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long ứng cử ĐBQH khóa XV.
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm