Tin tức - Sự kiện

Nhiều sự kiện đón năm mới 2024 tại Thành phố Hội An

Nhằm mang đến cho người dân và du khách nhiều trải nghiệm dịp Tết dương lịch 2024, thành phố Hội An sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào đón năm mới.

Nhu cầu tuyển việc làm bán thời gian tiếp tục tăng dịp cận Tết / Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng đi đầu trong phẫu thuật điều trị lão thị tại miền Trung

Phố cổ Hội An đang đón nhiều du khách quốc tế đến thăm

Điểm nhấn dự kiến sẽ là sự kiện "Hội An chào năm mới 2024" tại Vườn tượng An Hội với chuỗi các hoạt động hấp dẫn. Cùng đó là lễ công bố "Hội An gia nhập Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO năm 2023" sẽ diễn ra tối ngày 31.12 với chương trình nghệ thuật mới lạ. Các chương trình xen kẽ như giao lưu "Hội An ngày mới" với các tiết mục nhảy Flashmob, dân vũ, khiêu vũ; công bố các tác phẩm Cuộc thi sáng tạo video trên nền tảng TikTok; trình diễn âm nhạc điện tử… sẽ diễn ra tại Công viên Hội An.

Chương trình Dạ hội "Hội An chào năm mới 2024" với chương trình biểu diễn nghệ thuật được đầu tư chuyên nghiệp cùng khoảnh khắc tất cả mọi người nắm chặt tay nhau, đếm ngược thời gian để khép lại năm cũ và đón chào một năm mới 2024 sẽ được diễn ra từ 23h ngày 31/12.

Nhiều sự kiện đón năm mới 2024 tại Thành phố Hội An - Ảnh 1.

Nhiều sự kiện đón năm mới 2024 tại Thành phố Hội An - Ảnh 2.

Sáng ngày 01/01/2024 TP Hội An sẽ tổ chức đón đoàn khách xông đất đầu năm

 

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực "Tinh hoa ẩm thực xứ Quảng 2024" cũng sẽ được tổ chức và diễn ra tại Quảng trường Sông Hoài với việc trình diễn cách chế biến, bày bán các món ăn đặc sản của Hội An và một số địa phương tại Quảng Nam; giao lưu âm nhạc hằng đêm; tổ chức thưởng thức ẩm thực miễn phí dành cho người có hoàn cảnh khó khăn; các workshop về ẩm thực...

Sáng ngày 01/01/2024, Thành phố Hội An sẽ tổ chức đón đoàn khách xông đất đầu năm 2024 tại Phố cổ Hội An.

Theo thống kê sơ bộ, tới hết quý III/2023, toàn tỉnh Quảng Nam thu hút hơn 6,4 triệu lượt khách du lịch, trong đó riêng khách quốc tế ước đạt hơn 3 triệu lượt. Chính vì thế, các chương trình kích cầu du lịch đúng vào dịp chào đón năm mới 2024 cũng được kỳ vọng thu hút đông du khách về với Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm