Tin tức - Sự kiện

Những quy định đặc biệt trận Việt Nam vs Australia tại sân Mỹ Đình

Những quy định đặc biệt nhằm đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối trong công tác phòng chống dịch sẽ được thực hiện trong trận đấu giữa Việt Nam vs Australia tại sân Mỹ Đình vào tối ngày 7/9.

Top 10 CLB bóng đá giá trị nhất thế giới: Vị trí số 1 gây ‘sốc’ / Top 10 đội tuyển quốc gia giá trị nhất thế giới: Anh đầu bảng

Những quy định đặc biệt trận Việt Nam vs Australia tại sân Mỹ Đình
Ảnh minh hoạ.

Theo kế hoạch, tối ngày 4/9, tuyển Australia sẽ có mặt tại Việt Nam với khoảng 65 thành viên. Toàn bộ công tác di chuyển, ăn ở của các thành viên hai đội tuyển Việt Nam và Australia, quan chức quốc tế, đội ngũ trọng tài, giám sát sẽ được tiến hành theo hình thức “bong bóng khép kín”.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, những quy định tác nghiệp với các phóng viên rất khắt khe. Cụ thể, cuộc họp báo trước trận đấu sẽ diễn ra theo hình thức online vào ngày 6/9. Theo lịch được BTC sắp xếp, HLV Graham Arnold của Australia sẽ họp báo vào lúc 15h00 và huấn luyện viên Park Hang Seo của ĐT Việt Nam sẽ họp báo lúc 15h30. Trong khi đó, buổi họp báo sau trận đấu tại sân Mỹ Đình tối ngày 7/9 sẽ chỉ có 18 phóng viên tham dự.

Liên quan đến công tác chuẩn bị và tổ chức trận đấu, LĐBĐVN đã và đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan có thẩm quyền, đặc biệt các vấn đề an toàn, phòng chống dịch COVID-19 cho tất cả các thành viên tham gia trận đấu.

Ban tổ chức trận đấu đã có thông báo hướng dẫn cụ thể về việc kiểm soát an ninh ra, vào sân vận động trong ngày thi đấu, cụ thể:

Các đối tượng di chuyển vào sân làm nhiệm vụ theo khu vực đã được ban tổ chức quy định trên các thẻ ra, vào, phải được kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo công tác an ninh, an toàn và phòng chống dịch.

 

Các đơn vị, cá nhân đến sân vận động làm nhiệm vụ phục vụ trận đấu thân nhiệt dưới 37,2 độ và phải mang theo các giấy tờ do ban tổ chức cấp trong đó có giấy xét nghiệm RT-PCR có kết quả âm tính với COVID-19 trong thời hạn 72 giờ khi tới sân thi đấu.

Ông Cao Ngọc Cẩm – Chánh Văn phòng LĐBĐ Việt Nam, thành viên Ban An ninh trận đấu cho biết quy trình kiểm soát các lực lượng vào sân làm nhiệm vụ được ban tổ chức phân theo các vòng, nhằm hạn chế tối đa tiếp xúc giữa quan chức, cầu thủ và lực lượng ban tổ chức, phóng viên trên tinh thần chấp hành nghiêm các quy định phòng tránh dịch COVID-19 do Bộ y tế và chỉ thị của Chính phủ.

Sau khi kết thúc trận đấu, tất cả thành viên tham gia làm nhiệm vụ trong trận đấu, trong đó có các phóng viên tác nghiệp tiếp tục phải tiến hành xét nghiệm COVID-19 một lần nữa.

Clip các bàn thắng đẹp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm