Tin tức - Sự kiện

Ô tô lao xuống sông ở Hội An: Vớt được thi thể 3 người

Gần 100 chiến sĩ công an cùng quân đội tham gia cứu hộ, trục vớt; chính quyền TP Hội An cũng huy động 2 ca nô, cần cẩu cùng 2 người nhái chuyên nghiệp tham gia tìm kiếm 3 người mắc kẹt trong chiếc xe lao xuống sông Hoài.

Chung cư nghiêng dọa sập "bất thình lình", yêu cầu di dân khẩn cấp / Dây rốn bám màng hiếm gặp, thai nhi suýt tử vong

Đến khoảng 9h40 sáng nay (25/1), thi thể 3 nạn nhân trong chiếc xe ô tô dưới sông Hoài đã được tìm thấy. Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định gồm anh Chu Tùng G. và vợ là chị Đào Thị Thu H. (cùng SN 1977, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội), cháu Chu Thế P.H. (SN 2013, con trai của anh G., chị H.). Riêng cháu gái Chu N.L. (SN 2005, con gái 2 nạn nhân) đã thoát được ra ngoài.

Ô tô lao xuống sông Hoài

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân dưới sông Hoài

Đến 9h50, thi thể anh G., chị H. và cháu H. đã được đưa về nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa Hội An. Cả 3 nạn nhân được xác định là đã chết ngạt trong ô tô khi xe lao xuống sông Hoài.

Ô tô lao xuống sông Hoài
Ô tô lao xuống sông Hoài

Sau khi đưa thi thể các nạn nhân lên bờ, lực lượng cứu hộ tiếp tục trục vớt chiếc ô tô

Còn cháu Chu N.L. thoát được ra ngoài và được người dân cứu vớt. Sáng nay cháu được cơ quan chức năng Hội An đưa về chăm sóc ở đồn Công an phường Cẩm Nam.

Hiện người thân của gia đình anh G. đang đi từ Hà Nội vào Hội An.

Ô tô lao xuống sông Hoài

Rất đông người dân hiếu kì theo dõi vụ việc

Sau khi đưa thi thể 3 nạn nhân lên bờ, lực lượng cứu hộ tiếp tục trục vớt chiếc ô tô mang BKS 43A-330.xx đưa lên bờ. Đây là ô tô do gia đình anh G. thuê để đi lại trong thời gian đi du lịch ở Hội An.

Về nguyên nhân cái chết của gia đình anh G. ban đầu được xác định là do có nợ nần, hai vợ chồng cãi nhau, phán đoán đây có thể là một vụ tự tử.

Vụ việc đang được Công an TP Hội An điều tra để làm rõ.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm