Tin tức - Sự kiện

On Sports tài trợ cho giải Hạng nhì quốc gia 2020

DNVN - Ngày 6/7/2020, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2020 giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và thương hiệu On Sports đã diễn ra.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tạ Sơn Đông – Phó Tổng giám đốc VTVcab cho biết: “Với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà, VTVcab và Next Media quyết định đưa On Sports chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho giải hạng Nhì Quốc gia - On Sports 2020. Hy vọng rằng với sự phong phú, chuyện nghiệp về nội dung, hiện đại về hạ tầng, hệ sinh thái thể thao và giải trí On Sports sẽ giúp khán giả có thể trải nghiệm thể thao, giải trí không giới hạn. Hình 4: Giải hạng Nhì Quốc gia 2020 có tên gọi chính thức là giải hạng Nhì Quốc gia - On Sports

Bước vào tuổi 22 cũng là năm thứ 2 liên tiếp giải hạng Nhì Quốc gia có nhà tài trợ chính đồng hành. Theo đó, hệ sinh thái thể thao và giải trí On Sports chính thức trở thành Nhà tài trợ chính giải hạng Nhì Quốc gia - On Sports 2020. Việc tài trợ chính cho giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2020 là hoạt động nằm trong chiến dịch đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà của On Sports.

Hình 5: Giải hạng Nhì Quốc gia 2020 có tên gọi chính thức là giải hạng Nhì Quốc gia - On Sports.

Giải hạng Nhì Quốc gia 2020 có tên gọi chính thức là giải hạng Nhì Quốc gia - On Sports.

Như vậy, năm nay giải hạng Nhì Quốc gia - On Sports sẽ có nhiều trận đấu được tường thuật trực tiếp, do Next Media và On Sports thực hiện. Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền thống và được livestream trực tiếp trên kênh YouTube và trang Fanpage của VFF, On Sports và Next Sports.

Giải bóng đá Hạng nhì Quốc gia - On Sports 2020, khởi tranh từ ngày 10/7/2020, với sự tham dự của 15 đội bóng, chia thành 2 bảng như sau:

Bảng A: FC Phú Thọ, Kon Tum, Lâm Đồng, Nam Định, Phù Đổng, PVF, Trẻ SHB Đà Nẵng;

Bảng B: Bình Thuận, Công An Nhân Dân, Đồng Nai, Gia Định, Tiền Giang, Trẻ TP.HCM, Triệu Minh, Vĩnh Long.

 

Các đội sẽ đá vòng tròn theo thể thức lượt đi và lượt về (sân khách và sân nhà) để tính điểm, xếp hạng. Hai đội có thứ hạng cao nhất tại mỗi bảng sẽ tham dự Vòng chung kết. Còn đội có điểm, chỉ số phụ thấp nhất trong hai bảng sẽ phải xuống hạng.

Nhật Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo