Pacific Airlines vận chuyển 380 người dân Quảng Nam có hoàn cảnh khó khăn về quê
Pacific Airlines chuyển đổi hệ thống đặt chỗ, bán vé và làm thủ tục hành khách, hành lý / Máy bay đầu tiên sơn thương hiệu mới của Pacific Airlines
Đây là 2 chuyến bay khai thác theo chương trình chung tay hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn ở TP Hồ Chí Minh, trong bối cảnh làn sóng dịch COVID-19 lần thứ 4 diễn biến phức tạp, do UBND Tỉnh Quảng Nam, Hội đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh và Pacific Airlines thực hiện.
Hai chuyến bay BL6070 và BL6072 chở 380 hành khách đã lần lượt hạ cánh an toàn tại sân bay Đà Nẵng vào lúc 11h24 và 13h5. Trong số hành khách có 282 người lớn, 70 trẻ em và 28 trẻ nhỏ. Ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay, toàn bộ hành khách đã được UBND Tỉnh Quảng Nam và cơ quan chức năng hướng dẫn ra ô tô chờ sẵn và bố trí đưa về cách ly tập trung, bảo đảm quy trình khép kín phòng chống dịch.
Pacific Airlines vận chuyển 380 người dân Quảng Nam về quê.
Theo thông tin từ UBND Tỉnh Quảng Nam, người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên 2 chuyến bay trở về quê được hỗ trợ 100% chi phí vé, ăn ở và phí xét nghiệm trong thơi gian cách ly.
Hành khách làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Mặc dù đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, tuy nhiên các hoạt động xã hội, đóng góp cùng cộng đồng chung tay vượt qua đại dịch luôn được Pacific Airlines quan tâm. Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, Pacific Airlines cũng đã triển khai các hoạt động tiếp nhận, vận chuyển hàng hóa phục vụ phòng chống dịch, các chuyến bay hồi hương đưa công dân trở về quê. Hiện các chuyến bay của Pacific Airlines đang được thực hiện phòng chống dịch ở mức cao nhất trên toàn mạng bay. Toàn bộ nhân viên phục vụ khai thác, tiếp xúc với hành khách cũng đã được tiêm vaccine.
End of content
Không có tin nào tiếp theo