Tin tức - Sự kiện

Phó Thủ tướng trao học bổng cho học sinh đồng bào thiểu số tại TP.HCM

Ngày 1/9, trước thềm năm học mới, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm, động viên và dự lễ trao học bổng, xe đạp cho học sinh, sinh viên là con em đồng bào người Chăm, hoa có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại quận 8, TP.HCM.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ thăm trường Nà Ớt – Sơn La bị lũ tràn qua / Vùng cao Quảng Nam sẵn sàng cho năm học mới

Ảnh VGP/Mạnh Hùng

Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng các đơn vị tài trợ đã trao 180 học bổng và 15 xe đạp cho học sinh đồng bào người Chăm, người hoa Hoa, từ bậc tiểu học đến bậc đại học có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, có 114 học sinh tiểu học và trung học cơ sởđược nhận học bổng 1,5 triệu đồng/suất, 14 học sinh bậc trung học phổ thông được nhận 2 triệu/suất và 7 sinh viên cao đẳng và đại học được nhận 3 triệu đồng/suất. Tổng trị giá trên 300 triệu đồng.

Cùng ngày, tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cùng các mạnh thường quân cũng đã trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa, 1 căn nhà tình thương, 14 xe gắn máy cho gia đình chính sách, hộ nghèocó phương tiện đi lại, làm ăn, phát triển kinh tế và3 xe dành cho UBND xã Tân Kim phục vụ công tác phòng, chống tội phạm.

Ngoài ra, Phó Thủ tướng cũng tặng 800 chiếc áo thun cho học sinh Trường THCS Nguyễn An Ninh và THCS Hồ Văn Long thuộc huyện Cần Giuộc, Long An.

Theo Báo Chính phủ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo