Tin tức - Sự kiện

Phú Yên: Phát hiện, thu giữ 6 tấn đường nhập lậu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Phú Yên vừa kiểm tra và thu giữ 6 tấn đường trắng mang nhãn hiệu nước ngoài, không có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

Thu giữ 6 tấn đường trắng mang nhãn hiệu nước ngoài, không có hóa đơn. Ảnh: TL

Đội QLTT số 4 (Cục QLTT Phú Yên) cho biết, ngày 4/10 vừa qua,đơn vịđã tiến hành kiểm tra tại mộtcơ sở kinh doanh tại khu phố Ngân Sơn, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Tại đây, lực lượng chức năngđã phát hiện 3 tấn (60 bao) đường cát trắng, mang nhãn hiệu MiTR Phol Sugar; Product of Thailand; toàn bộkhông có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa; hàng hóa có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam.

Do đó, Đội QLTT số 4 tiến hành tạm giữ toàn bộ số lượng hàng hóa trên để làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Cùng ngày, Đoàn kiểm tra ĐôịQLTT số 2(Cục QLTT Phú Yên) đã tiến hành khám phương tiện đối với xe ô tô tải mang biển kiểm soát 78C-061.93 đang giao nhận hàng hóa và phát hiện trên xe vận chuyển có 60 bao (3 tấn) đường kính trắng, do nước ngoài sản xuất có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam và hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp.

Đội QLTT số 2 cũng đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số lượng hàng hóa trên để làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Tố Uyên/Thời báo tài chính Việt Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo