Tin tức - Sự kiện

Quảng Bình: Bị sóng cuốn xa bờ, 2 thanh niên tử vong trên biển

Trong lúc đang tắm tại bãi biển Quang Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình, một nhóm khoảng 5 người không may bị sóng cuốn xa bờ dẫn đến đuối nước. Trong đó 2 người đã tử vong, 1 người phải nhập viện viện điều trị.

Hôm nay (2/6), học sinh Hà Nội và TP.HCM thi tuyển sinh lớp 10 / Hải Phòng: Lộ diện đối tượng đổ chất thải gây bỏng nặng ra mương

Vụ đuối nước thương tâm nói trên xảy ra vào khoảng 18h chiều 2/6, tại bãi biển Quang Phú, thành phố Đồng Hới (Quảng Bình). Thời điểm này, nhiều người dân đang tắm thì phát hiện có 1 nhóm thanh niên bị sóng cuốn xa bờ nên hô hoán ứng cứu.
Bị sóng cuốn xa bờ, 2 thanh niên tử vong trên biển Quảng Bình - 1

Người dân cố gắng sơ cứu cho các nạn nhân đuối nước.

Khi đưa được các nạn nhân lên bờ thì 1 người đã tử vong, 2 người phải nhập viện cấp cứu. Đến tối cùng ngày, 1 trong 2 người nhập viện cũng đã tử vong. Người còn lại là học sinh THCS, sau quá trình hồi sức đã tỉnh lại.
Sáng 3/6, một lãnh đạo xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) xác nhận, các nạn nhân của vụ đuối nước nói trên là người dân địa phương; gồm Thái K.L. và Trần V.T., cùng sinh năm 1999.
Được biết, vào chiều 2/6, L. và T. rủ theo một nhóm người trú cùng thôn ra biển tắm, không may gặp nạn. Cả 2 nạn nhân đều đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Trước đó tại Quảng Bình cũng đã liên tiếp xảy ra 4 vụ đuối trong vòng 1 tuần, cướp đi sinh mạng của 9 học sinh.
Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm