Tin tức - Sự kiện

Quảng Bình: Gần 4.000 phóng viên đưa tin Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều được miễn phí dịch vụ tham quan

DNVN- Đó là thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình. Nhân sự kiện có một không hai này, du lịch Quảng Bình có dịp quảng bá điểm du lịch thu hút bạn bè quốc tế thông qua sự truyền tải của các phóng viên tham dự đưa tin về hội nghị.

Theo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, nhân sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ -Triều, tỉnh hy vọng là những điểm du lịch của địa phương hết sức kỳ vĩ cảnh sắc thiên nhiên cuả tỉnh Quảng Bình nói riêng, Việt Nam nói chung thân thiện, mến khách, ưa chuộng hòa bình ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm, chú ý đặc biệt của bạn bè quốc tế.


Hang Sơn Đoòng kỳ vĩ, thu hút khách du lịch

Đặc biệt là, Hãng truyền thông Channel New Asia, mạng xã hội Twitter và các tờ báo Việt Nam phiên bản tiếng Anh đã đăng tải nhiều tin tức về họa sỹ Trần Lâm Bình, người con của đất Quảng Bình, nổi tiếng với gần 100 bức tranh chân dung vẽ Tổng thống Mỹ Donald Trump vàChủ tịchTriều Tiên Kim Jong-un.

Thông điệp mà họa sỹ người Quảng Bình muốn gửi gắm vào tranh là nền hòa bình kết nối trên khắp thế giới. Một trong các tranh vẽ nổi bật của ông là trên bức chân dung Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim, họa sĩ Trần Lâm Bình đã dùng bút vẽ trái tim cùng dòng chữ "L-O-V-E" (tình yêu) thay cho lời chào và tình cảm của Quảng Bình, của Việt Nam dành cho những người bạn Hoa Kỳ-Triều Tiên.


Việt Hoài
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo