Tin tức - Sự kiện

Quảng Nam: Một người đàn ông chết thảm nghi vì cưa bom

Sáng 5/8, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) xác nhận, một người dân ở xã Đại Chánh tử vong vì cưa quả nổ.

Kiểm tra an toàn thực phẩm mùa Tết Trung thu 2019 / Khẩn trương tìm kiếm người mất tích, cứu trợ cho các khu vực bị cô lập ở Thanh Hóa

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 4/8, nhiều người dân nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Trần Văn M. (62 tuổi, trú xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc).

Hiện trường vụ nổ

Hiện trường vụ nổ

Khi đến hiện trường, người dân phát hiện ông M. nằm bất động dưới đất và bị nhiều vết thương trên cơ thể. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng ông M. đã tử vong. Tại hiện trường, nhiều gốc cây bị ngã đổ do sức công phá của vụ nổ.

Người đàn ông tử vong vì cưa bom

Gia đình đang tổ chức đám tang cho ông M.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Đại Lộc đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, ông M. đã nhặt quả nổ đem về vườn nhà cưa để lấy thuốc nổ thì xảy ra vụ việc.

Theo Công an huyện Đại Lộc, trong vườn nhà ông M. còn một số quả nổ khác và Huyện đội Đại Lộc đã tiến hành khoanh vùng, không để người dân đến gần và chờ lực lượng chức năng đến thu gom, xử lý.

Được biết, ông M. hiện sống cùng vợ tại nhà, còn con cái của ông đã lập gia đình và đi làm ăn xa. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ ông không có ở nhà.

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra để làm rõ.

Theo C.Bính/Dân Trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm