Tin tức - Sự kiện

Quảng Ninh: 2 bố con bị lưới cuốn, tử vong trên sông

Trong khi đang thả lưới trên sông, do gặp thời tiết xấu, chiếc thuyền của hai cha con va vào đá ngầm. Sau cú va chạm, người con bị rơi từ thuyền xuống sông, người cha vội nhảy xuống cứu nhưng do bị lưới quấn vào người nên cả hai đều tử vong.

Nghệ An: Ngã xuống ruộng lúa ngập nước sau trận mưa lớn, bé 22 tháng tuổi tử vong / Nam Định: Đạp xe qua cầu, 2 học sinh ngã xuống sông tử vong

2 bố con bị lưới cuốn, tử vong trên sông - 1

Đi đánh lưới ghe trên sông , 2 bố con chết đuối thương tâm (ảnh minh họa)

Thông tin từ huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh ngày7/7 cho biết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Hoàng Văn Quảng (SN 1979) và con trai là Hoàng Văn Hùng (SN 2000), cùng ở xã Tiến Tới, thuộc địa bàn huyện cho gia đình để tổ chức mai táng.

Trước đó, vào khoảng 4h ngày 5/7, người dân đã phát hiện thi thể anh Hoàng Văn Quảng và con trai Hoàng Văn Hùng tại khu vực cửa sông Tiến Tới, hòn Cái Khiên-Vụng Gỗ (giáp ranh giữa xã Tiến Tới và xã Đường Hoa, huyện Hải Hà) đang bị mắc trong lưới.

Một số người dân địa phương cho biết, trước đó, 2 bố con anh Hoàng Văn Quảng đã đi thuyền ra khu vực trên để đánh lưới ghẹ. Tuy nhiên trong khi đang thả lưới, do thời tiết xấu (do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2), chiếc thuyền bị xô vào đá ngầm.

Sau cú va chạm, Hoàng Văn Hùng bị rơi xuống sông và bị lưới quấn vào người nên không thoát ra được. Thấy con trai gặp nạn, anh Quảng vội nhảy xuống sông cứu nhưng cũng bị lưới quấn dẫn đến cả 2 đều tử vong.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm