Tin tức - Sự kiện

Quảng Ninh: Tổ chức Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Xuân 2019 tại Hà Nội

(DNVN) - Chiều 28/12, tại Hà Nôi, Văn phòng điều phối nông thôn mới Trung ương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Central Group Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về Hội chợ OCOP Quảng Ninh Xuân 2019 tại Hà Nội.

Hội chợ sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại BigC Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) từ ngày 11-15/1/2019. Chương trình là dịp để kích cầu, quáng bá tới người tiêu dùng thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm OCOP để hàng Việt Nam chính phục người Việt Nam.

Tham gia hội chợ có hơn 60 gian hàng tiêu chuẩn giới thiệu, quảng bá, bày bán sản phẩm OCOP nói riêng và nông sản Quảng Ninh nói chung.

Họp báo thông tin về hội chợ OCOP Quảng Ninh – Xuân 2019 tại Hà Nội

Họp báo thông tin về hội chợ OCOP Quảng Ninh – Xuân 2019 tại Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Xuân 2019 tại Hà Nội là hội chợ OCOP Quảng Ninh đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với mục đích quảng bá giới thiệu và bán các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP Quảng Ninh vào hệ thống siêu thị/đại lý tiêu thụ và người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Đồng thời, thông qua hội chợ là cơ hội để các DN/HTX OCOP Quảng Ninh trực tiếp giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP đến tay người tiêu dùng; giải thích những thắc mắc và tiếp thu góp ý của người tiêu dùng về sản phẩm của doanh nghiệp mình, từ đó có ý thức nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Sự kiện là một cách thức để mở rộng thị trường, thăm dò ý kiến của người tiêu dùng trên cả nước, khẳng định hiệu quả của chương trình, đồng thời là hình thức thí điểm để trên cơ sở đó có phương hướng tiếp tục xây dựng triển khai chương trình OCOP trong giai đoạn tới.

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo