Tin tức - Sự kiện

Quảng Trị: Hàng ngàn người đi bộ kêu gọi “không uống rượu bia khi lái xe”

Nhằm góp phần thay đổi nhận thức, hành vi của người tham gia giao thông, vận động mọi người nâng cao ý thức tôn trọng pháp luật trật tự an toàn giao thông, hàng ngàn người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã xuống đường kêu gọi cùng hành động “không uống rượu bia khi lái xe”.

Quảng Trị: Trèo cây đoác cao hơn 4m lấy rượu, người đàn ông ngã tử vong / TP. Hồ Chí Minh: Phát hiện dịch tả heo Châu Phi đầu tiên

Hoạt động trên do UBND tỉnh Quảng Trị, Ban An toàn giao thông và Tỉnh Đoàn tổ chức, với sự tham gia của hàng ngàn người dân, diễn ra vào sáng nay (15/6).

Hàng ngàn người đi bộ kêu gọi “không uống rượu bia khi lái xe” - 1

Lãnh đạo tỉnh và các đơn vị tham gia đi bộ kêu gọi "không uống rượu bia khi lái xe".

“Không lái xe khi đã uống rượu bia”, “Say xỉn lái xe là tội ác” là thông điệp mà hàng ngàn người tại Quảng Trị kêu gọi mọi người cùng thực hiện.

Hàng ngàn người đi bộ kêu gọi “không uống rượu bia khi lái xe” - 2

Tham gia đi bộ với người dân, ông Nguyễn Quân Chính - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị kêu gọi các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc quy định: Không uống rượu bia trong giờ làm việc, chấp hành nghiêm các quy định của Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông; tuyệt đối không điều khiển phương tiện cơ giới tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia...

Hàng ngàn người đi bộ kêu gọi “không uống rượu bia khi lái xe” - 3

Đoàn viên, thanh niên và lực lượng vũ trang hưởng ứng hoạt động.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị yêu cầu lực lượng công an tỉnh tăng cường tuần tra, kiểm soát theo chuyên đề gắn với các hành vi ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự giao thông. Mở các đợt cao điểm tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm nồng độ cồn, sử dụng ma túy với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ.

Dịp này, Ban tổ chức trao tặng các phần quà cho thân nhân các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

 

Hàng ngàn người đi bộ kêu gọi “không uống rượu bia khi lái xe” - 4

Ban tổ chức tặng quà cho các gia đình khó khăn.

Sáng 14/6, Quốc hội chính thức thông qua quy định “đã uống rượu, bia thì không được điều khiển phương tiện giao thông” trong Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm